SÁCH NGỮ PHÁP TIẾNG ANH. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

                          LỜI GIỚI THIỆU.

Quý độc giả thân mến! 

Trước tiên chúng tôi xin gửi đến Thày Cô giáo, các bạn sinh viên, học sinh lời cảm ơn vì đã tin tưởng sử dụng những cuốn sách tiếng Anh do chúng tôi biên soạn.
SÁCH NGỮ PHÁP TIẾNG ANH.

Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh ngày càng nâng cao của học sinh, chúng tôi phát hành cuốn SÁCH NGỮ PHÁP TIẾNG ANH (dành cho học sinh), một ấn bản được biên soạn dựa trên các sách ngữ pháp tiếng Anh mà chúng tôi đã phát hành trong những năm qua.
SÁCH NGỮ PHÁP TIẾNG ANH.

Trong ấn bản này, chúng tôi có bổ sung, cập nhật một số kiến thức ngữ pháp tiếng Anh cũng như bài tập. Các chủ điểm ngữ pháp trong sách được trình bày rõ ràng, chi tiết. Sau mỗi chủ điểm là phần bài tập cũng cố kiến thức đã học. 

Cuốn sách bao gồm những kiến thức ngữ pháp tiếng Anh mà các em đã học ở trường phổ thông, vì vậy sẽ giúp ích các em rất nhiều trong việc ôn luyện ngữ pháp và ôn thi môn tiếng Anh. 
SÁCH NGỮ PHÁP TIẾNG ANH.

Trong thời gian tới, các sách tiếng Anh sẽ cố gắng nâng cao chất lượng sách do chúng tôi xuất bản cả về nội dung lẫn hình thức để đáp ứng nhu cầu của bạn đọc. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages