Những câu nói hay về cuộc sống bằng tiếng Anh. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

Những câu nói hay về cuộc sống bằng tiếng Anh.

Share This
Belief

To often I have wanted to run away but an invisible hand held me in place. I remained, worked through the issue I wanted to escape and I overcame. In the midst of the struggle, I discovered a wonderful truth: I can’t lose if I don’t give up. Failure is not an option it I don’t quit. I intend to win in life. I have made it this far, and I am going to make it all the way. I believe in me. 

                                              (Barbara A. Croce)

Những câu nói hay về cuộc sống bằng tiếng Anh.

Niềm tin.

Tôi thường có cảm giác muốn bỏ đi thật xa, nhưng có một bàn tay vô hình đã giữ tôi lại. Tôi ở lại, giải quyết vẫn đề tôi muốn trốn tránh và vượt qua nó. Trong lúc tranh đấu với khó khăn, tôi nhận ra một sự thật hết sức thú vị: tôi sẽ không thể thất bại nếu tôi kiên quyết không bỏ cuộc. Nếu tôi không bỏ cuộc thì tôi sẽ không thất bại. Tôi muốn chiến thắng trong cuộc sống. Đến giờ phút này tôi đã làm được, và tôi sẽ tiếp tục như thế đến cùng. Tôi tin vào chính mình. 

                                               (Barbara A Croce)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages