Bài luận viết về mục đích học tiếng anh của bạn là gì? - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

Mỗi bạn đều có lý do riêng của mình để học tiếng Anh tùy theo nhu cầu và mục đích thật sự của bản thân. 1000 bài luận tiếng Anh rất vui được giới thiệu đến các bạn bài luận nói về mục đích học tiếng Anh của bạn là gì? Như một tài liệu tham khảo, giúp các bạn học tốt hơn, có thể viết thành thạo một bài luận bằng tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao theo đúng chuẩn cú pháp và câu văn lôi cuốn người đọc.
Bài luận viết về mục đích học tiếng anh của bạn là 

Bài luận viết về mục đích học tiếng anh của bạn là gì?

I have learned English for many years. The major purpose of learning English is for travel and work.Firstly I am going to go to ice island with my wife next year. I have decided to drive the car by myself, So I need to improve my English conversation for talking to the local people. That will be a big challenge for me. Secondly I wish one day I can leave my country and go to another country for work. Using the learning achievement to talk with foreigners. Experiencing the local culture and improve my eye view. Above all I will keep going in learning English.


Bài luận viết về mục đích học tiếng anh của bạn là gì?


Tôi đã học tiếng Anh trong nhiều năm. Mục đích chính của việc học tiếng Anh là để đi lại và làm việc. Đầu tiên tôi sẽ đi đến đảo băng với vợ tôi vào năm tới. Tôi đã quyết định lái xe một mình, Vì vậy, tôi cần phải cải thiện cuộc trò chuyện tiếng Anh của tôi để nói chuyện với người dân địa phương. Đó sẽ là một thách thức lớn đối với tôi. Thứ hai tôi ước một ngày tôi có thể rời khỏi đất nước của mình và đi đến một đất nước khác để làm việc. Sử dụng thành tích học tập để nói chuyện với người nước ngoài. Trải nghiệm văn hóa địa phương và cải thiện tầm nhìn của tôi. Trên tất cả, tôi sẽ tiếp tục học tiếng Anh.


Các bài luận tiêu biểu khác:






No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages