168 bài luận tiếng Anh hay nhất. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

168 bài luận tiếng Anh hay nhất.

Share This
168 bài luận tiếng Anh hay nhất. 

Trong quá trình học tập, thi cử và làm việc, rất nhiều khi chúng ta phải sử dụng khả năng viết luận. Đây là một dạng bài khó vì nó không chỉ yêu cầu chúng ta phải thông thạo ngôn ngữ mà còn phải sử dụng khả năng suy luận logic, khả năng trình bày quan điểm và khả năng giải quyết vấn đề về một chủ để nào đó. Thấu hiểu những khó khăn đó của người học, chúng tôi đã dành thời gian và tâm sức biên soạn cuộn 168 bài luận tiếng Anh hay nhất. 
168 bài luận tiếng Anh hay nhất.

Cuốn sách 168 bài luận tiếng Anh hay nhất đề cập đến nhiều để tài trong công việc, trong cuộc sống và trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như: giáo dục, giải trí, thương mại, nghệ thuật, kinh doanh, xã hội, khoa học, để phục vụ các nhu cầu đa dạng khác nhau của người học. 

Trong mỗi bài luận, chúng tôi đều có một bản dịch kèm theo một bằng từ vựng và cấu trúc cần ghi nhớ để người học từ trình độ thấp nhất đến cao nhất đều có thể sử dụng bài luận của mình một cách hiệu quả. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là một tài liệu tham khảo vô cùng hữu ích dành cho các bạn có mong muốn thi các kỳ thi quốc tế như IELTS, TOEFL, các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn đi du học và cả những người đang đi làm.
168 bài luận tiếng Anh hay nhất.

Lời cuối cùng, chúng tôi mong muốn được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới độc giả, tới các em học sinh và các quý thầy cô đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều trong quá trình biên soạn 168 bài luận tiếng Anh hay nhất. Chúng tôi cũng mong muốn được lắng nghe những ý kiến góp ý chân thành nhất của các bạn. 

Trân trọng! 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages