Cẩm nang cấu trúc câu Tiếng Anh. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad


Các bạn thân mến!
Cẩm nang cấu trúc câu Tiếng Anh.

Nếu bạn nói mình đã nắm vững các thời, thì, cách phát âm đúng từ của tiếng Anh thôi thì có lẽ là chưa đù. Tôi biết, có nhiều bạn rất lủng túng khi đối thoại với người nước ngoài hay khi viết các bài luận bằng tiếng Anh. Các bạn bối rối phần nhiều là do bạn không có vốn cấu trúc câu phong phú. Điều này thực sự là rất cần thiết, bởi nếu bạn có vốn cấu trúc câu phong phú, bạn sẽ tự tin hơn khi đàm thoại với người nước ngoài, bài luận của bạn sẽ hay hơn khi vốn cấu trúc câu dùng trong bài không bị nhàm chán.

Để gỡ bỏ rắc rối trên hộ bạn, chúng tôi tổ chức biên soạn cuốn sách “Cẩm nang cấu trúc câu tiếng Anh”.
Cẩm nang cấu trúc câu Tiếng Anh.

Những cấu trúc câu trong sách này là rất cần thiết cho những ai muốn nâng cấp vốn Anh ngữ của mình. Sách được chia làm 2 phần chính:

Phần I: Structural Sentences

Phần II: Tenses and Aspects

Sách trình bày ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu để bạn có thể tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất.

Hi vọng qua cuốn sách Cẩm nang cấu trúc câu Tiếng Anh, này các bạn sẽ cải thiện đáng kể vốn Anh ngữ của mình. Chúc các bạn thành công!

Trong quá trình biên soạn chúng tôi không thể tránh được những thiếu sót. Rất mong nhận được sự ủng hộ và đóng góp quý báu của quý bạn đọc để cuốn sách ngày càng hoàn thiện hơn.

Chúng tôi xin trân thành cảm ơn!

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages