Bài luận tiếng Anh viết về người mẹ mà em yêu quý. (My mother) - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

Bài luận tiếng Anh viết về người mẹ mà em yêu quý. (My mother)

Share This

Essay I write about the mother that I love.

My mother is a person who I admire most because of some following reasons. Firstly, she devoted a lot of time and energy to the upbringing of her children. In spite of working hard, she always made time to teach us many useful things which are necessar and imortant in our later lives. Moreover, she is a good role model for me to follow. She always tries to get on well with people who lives next door and help everyone when they are in difhculties, so most of them respect and love her. I admire and look up to my mother because she not only brings me up well but also stands by me and gives some help if necessary. For example, when I encounter some difliculties, she will give me some precious advice to help me solve those problems. In short, she has a major influence on me and I hope that I will inherit some of her traits. 
Bài luận tiếng Anh viết về người mẹ mà em yêu quý. (My mother)

Mẹ tôi là người mà tôi ngưỡng mộ nhất bởi vì một số lý do sau. Trước tiên, bà đã công hiến nhiều thời gian và sức lực vào việc dạy dỗ các con của mình. Mặc dù làm việc vất vả nhưng bà đã luôn dành thời gian để dạy chúng tôi nhiều điều bổ ích, mà cần thiết và quan trọng trong cuộc sống sau này của chúng tôi. Hơn nữa, bà là một tấm gương cho tôi noi theo. Bà luôn cố gắng sống hòa thuận với những người hàng xóm bên cạnh và giúp đỡ mọi người khi họ gặp khó khăn, cho nên hầu hết mọi người tôn trọng và yêu quý bà. Tôi ngưỡng mộ và kính trọng mẹ tôi bởi vì bà không chỉ nuôi dưỡng tôi tốt mà còn ở bên tôi và đưa ra sự giúp đỡ nếu cần thiết. Ví dụ như, khi tôi gặp khó khăn thì bà sẽ đưa ra những lời khuyên quý giá giúp tôi giải quyết những vấn để đó. Tóm lại, mẹ có ảnh hưởng lớn tới tôi và tôi hi vọng rằng tôi sẽ thừa hưởng được một số nét tính cách của mẹ. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages