Những câu nói hay về cuộc sống bằng tiếng Anh. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

Những câu nói hay về cuộc sống bằng tiếng Anh.

Share This
Blaming.

When I am in a bad mood and feel like blaming someone else for it, I will try something new I won’t. Blaming doesn’t work. It makes the other person defensive and deaf to what I say, and it postpones my seeing and understanding what the feeling beneath the blame is. Today I will recognize that behind my urge to blame is probably either self-condemnation or a fear of being blamed myself. I will stay with those feelings and see what they are about for me betore I act on them blaming someone else 

                                                     (Tian Dayton)

Những câu nói hay về cuộc sống bằng tiếng Anh.

Đỗ lỗi.

Khi có tâm trạng không tốt và cảm thấy muốn đổ lỗi cho một ai, tôi sẽ cố làm một điều khác mới mẽ hơn không (đổ lỗi) như thế. Đỗ lỗi không mang lại hiệu quả gì. Nó chỉ khiển người kia trở nên đề phòng và làm ngơ những điều tôi nói, đồng thời cản trở nhận thức cũng như sự thấu hiểu về cảm giác thật sự đằng sau việc làm đó. Hôm nay, tôi sẽ thừa nhận rằng đằng sau cảm giác thôi thúc tôi đổ lỗi cho người khác là cảm giác có lỗi của bản thân hoặc sự sợ hãi thừa nhận lỗi lầm của chính mình. Tôi Sẽ giữ lấy những cảm giác đó và xem nó tác động đến mình như thế nào trước khi để sang một ngưòi khác. 

                                                   (Tian Dayton)


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages