Bài luận tiếng Anh viết về môn thể thao yêu thích nhất của bạn. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

Bài luận tiếng Anh viết về môn thể thao yêu thích nhất của bạn.

Share This
Đề tài viết một bài luận tiếng Anh nói về môn thể thao yêu thích nhất của bạn. Thường xuất hiện nhiều trong các đề thi viết luận tiếng Anh hiện nay. Vì thế 1000 bài luận tiếng Anh hay, xin giới thiệu đến các bạn đoạn luận ngắn này như một tài liệu để các bạn tham khảo. Từ đó rút ra cho mình những gợi ý hay để viết một bài luận hay đạt điểm cao nhất.
Bài luận tiếng Anh viết về môn thể thao yêu thích nhất của bạn.

Bài luận tiếng Anh viết về môn thể thao yêu thích nhất của bạn.
My favourite hobby is playing football in spare time. After completing my home work at home, I generally spend my lot of free time in playing football. I was so interested to play football from my childhood however started learning to play well when I was 5 years old. I was in one class when I was 5 years old. My father asked to my class teacher in the school about my hobby of football. And my teacher told my father that there is a facility of playing sports daily in the school from class 1 so you can admit your child. Now, I really enjoy playing football and participate in the inter-school competitions.

Bài luận tiếng Anh viết về môn thể thao yêu thích nhất của bạn.
Sở thích yêu thích của tôi là chơi bóng đá trong thời gian rãnh rỗi. Sau khi hoàn thành công việc nhà của tôi ở nhà, tôi thường dành nhiều thời gian rảnh rỗi để chơi bóng đá. Tôi rất thích chơi bóng đá từ thời thơ ấu nhưng bắt đầu học chơi tốt nhất khi tôi 5 tuổi. Tôi học lớp một khi tôi 5 tuổi, cha tôi đã hỏi giáo viên lớp của tôi ở trường về sở thích của tôi về bóng đá. Và giáo viên nói với cha tôi rằng có một cơ sở chơi thể thao hàng ngày trong trường từ lớp một để bạn có thể thừa nhận con mình. Bây giờ, tôi thật sự thích chơi bóng đá và tham gia vào các cuộc thi liên trường.

Các bài luận hay cùng chủ đề:

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages