Bài luận tiếng Anh những việc tôi thích làm. (Things I like to do ) - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

 Things I like to do 

I like playing the guitar. Though I am not very good at it and am still learning, I can play some tunes. I spend quite a lot of time playing the guitar so much so I get scolded sometimes by my mother. I suppose I do tend to spend a bit too much time with it. Anyhow, playing the guitar is very enjoyable.
Bài luận tiếng Anh những việc tôi thích làm. (Things I like to do )

I also like taking evening walks around my neighborhood. In the evening the air is cool and refreshing. The children are busy playing and the neighbors are friendlier. So I take leisurely strolls, sometimes stopping to play with other children and sometimes stopping to chat with the neighbors.
Bài luận tiếng Anh những việc tôi thích làm. (Things I like to do )
Another thing that I like doing is getting up late in the morning. During weekdays I have to get up early or I will not get to school on time. On Saturdays, Sundays and holidays, it is so pleasurable to just lie in bed in the morning without having to get up and hurry to school. Again I tend to lie too long in bed and my mother has to come and tell me to get up.
Bài luận tiếng Anh những việc tôi thích làm. (Things I like to do )

Listening to the radio and watching television are also things I like to do. Of course I do not listen and watch everything. I only tune in to my favorite programmes and enjoy myself while seated on my favorite chair. 

There are other things that I enjoy doing too but there seems to be not enough time to do them all. So I generally just stick to doing those I mentioned plus any others that I have time for. 
Những việc tôi thích làm.

Tôi thích chơi đàn ghi-ta. Mặc đầu tôi không chơi giỏi lắm nhưng cũng có thể chơi vài điệu nhạc. Tôi dành khá nhiều thời gian để chơi đàn ghi-ta, nhiều đến nỗi thỉnh thoảng tôi bị mẹ la mắng. Tôi cho rằng tôi có khuynh hướng dành khá nhiều thời gian cho việc đánh đàn. Dẫu sao thì được đánh đàn thật là thích thú.
Bài luận tiếng Anh những việc tôi thích làm. (Things I like to do )

Tôi cũng thích đi đạo vào buổi chiều tối quanh khu phố. Buổi chiều tối không khi mát và dễ chịu. Trẻ em mãi vui đùa và hàng xóm thì thân thiện hơn. Thế nên tôi di tản bộ và thỉnh thoảng ngừng lại chơi với các dưa trẻ khác hoặc tán dóc với hàng xóm. 
Một việc khác mà tôi thích làm là thức dậy trễ vào buổi sáng. Những ngày trong tuần tôi phải thức dậy sớm nếu không tôi sẽ không đến trường đúng giờ. Vào thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, thật thích thú khi được nằm trên giường buổi sáng mà không phải thức dậy sớm và vội và đến trường. Tôi cũng lại có khuynh hướng năm nản trên giường khá lâu và mẹ tôi lại phải đến bảo tôi dậy.
Bài luận tiếng Anh những việc tôi thích làm. (Things I like to do )


  • You like or dislike the rainy season. Why (Bạn thích hoặc không thích mùa mưa. Tại sao ?)
Tôi cũng rất thích nghe đài và xem truyền hình. Dĩ nhiên tôi không nghe và xem mọi thứ. Tôi chỉ đón bắt những chương trình yêu thích của tôi và thưởng thức trong khi ngồi thoải mái trên chiếc ghế yêu thích của tôi. 

Có những việc khác tôi cũng thích làm nhưng có về tôi không có đủ thơi gian để làm tất cả. Thế nên tôi vẫn cứ làm những việc đó cũng với những việc khác khi tôi có thời gian. 


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages