Bài luận tiếng Anh viết về môn thể thao yêu thích nhất của tôi. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad


Tiếng Anh ngày nay được xem là một ngôn ngữ toàn cầu, bất kỳ ai cũng mong muốn học tiếng Anh thành thạo, có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như học tập, công việc, du học và du lịch đến các nước trên thế giới. Để giúp các bạn học thật tốt tiếng Anh, đặc biệt là thể hiện qua ngôn ngôn ngữ viết. 1000 bài luận tiếng Anh xin tổng hợp và giới thiệu đến các bạn những bài luận tiếng Anh hay nhất, được tuyển chọn từ những bài luận tiêu biểu theo nhiều chủ đề. Với hình thức song ngữ, để các bạn dễ dàng học tập và tra cứu từ vựng.

Bài luận tiếng Anh viết về  môn thể thao yêu thích nhất của tôi.
Bài luận tiếng Anh viết về  môn thể thao yêu thích nhất của tôi.


My favorite sport is playing badminton. There are four reasons why I like it. Firstly, I can improve my health through playing it. I play it about 2 times every week. It makes me feel energetic everyday. Secondly, I enjoy the feeling that badminton flies in the air. I can change the movement direction of badminton without much effort and make opponent lose it. Thirdly, I can make many friends when I play badminton. I often play it with many kinds of persons. We can improve our skills with exercises. Also we talk about many interesting things when we have an break. Finally, playing badminton is not as intense as other sports such as basketball and soccer. It lessens the possibility of being hurt. So If you like playing badminton, please feel free to contact me. I think we can exchange experiences and make friends.


Bài luận tiếng Anh viết về  môn thể thao yêu thích nhất của tôi.

Môn thể thao yêu thích của tôi là chơi cầu lông. Có bốn lý do tại sao tôi thích nó. Thứ nhất, tôi có thể cải thiện sức khỏe của mình thông qua chơi nó. Tôi chơi nó khoảng 2 lần mỗi tuần. Nó làm cho tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng mỗi ngày. Thứ hai, tôi thích cảm giác cầu lông bay trong không khí. Tôi có thể thay đổi hướng di chuyển của cầu lông mà không cần nỗ lực nhiều và làm cho đối thủ mất nó. Thứ ba, tôi có thể kết bạn khi chơi cầu lông. Tôi thường chơi nó với nhiều loại người. Chúng tôi có thể cải thiện kỹ năng của mình bằng các bài tập. Chúng ta cũng nói về nhiều điều thú vị khi chúng ta nghỉ ngơi. Cuối cùng, chơi cầu lông không phải là cường độ cao như các môn thể thao khác như bóng rổ và bóng đá. Nó làm giảm khả năng bị tổn thương. Vì vậy, nếu bạn thích chơi cầu lông, xin vui lòng liên hệ với tôi. Tôi nghĩ chúng ta có thể trao đổi kinh nghiệm và kết bạn.


1000 bài luận tiếng Anh hy vọng với "Bài luận tiếng Anh viết về môn thể thao yêu thích nhất của tôi". Sẽ là một tài liệu tham khảo ý nghĩa đối với việc học tập của các bạn.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages