Viết đoạn văn ngắn giới thiệu về gia đình em bằng tiếng anh có dịch. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

Bài Viết Luận Tiếng Anh Về Gia Đình.


Viết đoạn văn ngắn giới thiệu về gia đình em bằng tiếng anh có dịch.



The very first precious gift I have received in my life is family – in which I am always beloved. There are four members in my family: my parents, my elder sister and me. My dad used to be an engineer but he is retired now and spends most of his time on gardening as a daily hobby. My mom is working as a teacher at a high school and the same as my dad, she also has a great interest in gardening. Both of them are really considerate, sometimes rather strict but they always stand by my side when I am in need. About my sister, she is going to graduate from university. She and I share a common interest in food. We love cooking, photographing food and savouring culinary delights anywhere we come to visit. Our family members often spend time together by going on family holidays or having a picnic so that we can have a chance to learn to share and listen to each other's problems. However, it is unavoidable that there are conflicts as I am quite an independent and stubborn girl, but after all, they are the ones who always trust and support me. To put it briefly, family is my motivation and it is in their arms that I feel safe and at peace.



Viết đoạn văn ngắn giới thiệu về gia đình em bằng tiếng anh có dịch


Món quà vô giá đầu tiên mà tôi nhận được trong cuộc đời của mình đó chính là có một gia đình – nơi tôi luôn được sống trong tình yêu thương vô bờ. Gia đình tôi có bốn thành viên: ba mẹ, chị gái và tôi. Ba tôi từng là một kỹ sư nhưng giờ đã về hưu và dành phần lớn thời gian của mình để chăm sóc vườn cây. Mẹ tôi là một giáo viên hiện đang giảng dạy ở một trường tiểu học , và giống như ba tôi, mẹ cũng có một niềm đam mê lớn với cây cối và làm vườn. Cả ba và mẹ đều rất chu đáo và quan tâm đến tôi, đôi lúc khá nghiêm khắc nhưng sau cùng họ vẫn ở bên tôi mỗi khi tôi gặp khó khăn. Còn chị gái của tôi thì sắp tốt nghiệp đại học. Chị ấy và tôi có chung một niềm vui lớn đó là đồ ăn. Chúng tôi thích nấu ăn, chụp ảnh đồ ăn và thưởng thức những đặc sắc ẩm thực ở mỗi nơi mà chúng tôi đặt chân đến. Gia đình tôi thường dành thời gian bên nhau bằng cách sắp xếp những chuyến du lịch gia đình hoặc đi dã ngoại, nhờ đó mà chúng tôi có cơ hội học cách chia sẻ và lắng nghe những vấn đề của nhau. Mặc dù vậy, không thể tránh khỏi những mâu thuẫn bởi tôi là một cô gái khá độc lập và bướng bỉnh, nhưng sau tất cả, họ vẫn là những người luôn tin tưởng và ủng hộ tôi. Có thể nói, gia đình là nguồn động lực của tôi, và ở trong vòng tay của họ, tôi luôn cảm thấy an toàn và bình yên.




TAG TÌM KIẾM:
viết bài luận bằng tiếng anh về gia đình
viết bài luận tiếng anh theo chủ đề
viết bài luận tiếng anh về công việc tình nguyện
viết bài luận tiếng anh về chuyến du lịch
viết bài luận tiếng anh về công việc tương lai
viết bài luận tiếng anh về cuốn sách yêu thích
viết bài luận tiếng anh về ca sĩ yêu thích
viết bài luận tiếng anh về cô giáo
các bài viết luận tiếng anh
viết bài luận tiếng anh du học
viết bài luận tiếng anh về danh lam thắng cảnh
viết bài luận tiếng anh về du lịch
viết bài luận tiếng anh về dự định tương lai
viết bài luận tiếng anh về áo dài
viết bài luận tiếng anh về truyện doremon
viết bài luận tiếng anh về giáo dục việt nam
viết bài luận tiếng anh về áo dài việt nam
cách viết bài luận tiếng anh đơn giản
viết bài luận tiếng anh về đồng phục
viết bài luận tiếng anh về đám cưới
viết bài luận tiếng anh về điện thoại
viết bài luận tiếng anh về đà lạt

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages