My Pet. Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Con Vật Cưng Của Tôi. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

My Pet. Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Con Vật Cưng Của Tôi.

Share This


My Pet. Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Con Vật Cưng Của Tôi.




I have a black cat called Timmy. He has a white patch on his face. He is a very large cat and eats a lot. His favourite food is fresh fish. He usually gets a tin of cat food. He loves drinking milk.

His mother is my grandmother’s cat. ỉ Her name is Poppy. Poppy had kittens about three years ago. We got Timmy and my cousin got a kitten, too. That « kitten is now a cat called Susie.

Timmy sleeps a lot during the day. At night he likes to go out and catch mice. We have a cat flap for him in the kitchen door.

He recently got into a fight in our back garden. He was fighting with our neighbour’s cat called Archie. Timmy hurt his ear in the fight. He had to go to the vet.

I really love my pet. I wouldn’t change him for any other pet. He’s very special.

My Pet. Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Con Vật Cưng Của Tôi.


Tôi có một con mèo đen có tên là Timmy Nó có một đốm trắng trên mặt. Con mèo này là một con mèo rất lớn và ăn nhiều. Thức ăn ưa thích của nó là cá tươi. Chú mèo thường nhận được một hộp thức ăn dành cho mèo. Chú cũng thích uống sữa.

Mẹ của chú mèo này chính là con mèo của bà tôi. Tên của nó là Poppy. Poppy sinh mèo con khoảng ba năm trước đây. Chúng tôi đem Timmy về nuôi còn dì tôi cũng đem một con mèo khác. Con mèo đó bây giờ có tên là Susie.

Timmy ngủ suốt ngày. Vào ban đêm thì chú thích ra ngoài bắt chuột. Chúng tôi cũng có một lỗ thông nhỏ dành cho chú mèo ở cửa nhà bếp.

Mới đây chú ta đã đánh nhau trong khu vườn phía sau nhà tôi. Chú ta đánh nhau với con mèo hàng xóm có tên là Archie. Timmy đau tai trong trận đánh nhau này. Nó phải được đưa đến bác sĩ thú y.

Tôi thật sự yêu thích mèo của mình. Tôi sẽ không bao giờ đổi nó để lấy bất cứ vật cưng nào khác. Nó rất đặc biệt.

TAG TÌM KIẾM:
bài luận tiếng anh mẫu
bài luận tiếng anh miêu tả mẹ
bài luận tiếng anh miêu tả người bạn thân
bài luận tiếng anh môn thể thao yêu thích
bài luận tiếng anh miêu tả về ngôi nhà
bài luận tiếng anh môn học yêu thích
bài luận tiếng anh miêu tả về mẹ
bài luận tiếng anh ngắn
bài luận tiếng anh nói về sở thích
bài luận tiếng anh ngắn về môi trường
bài luận tiếng anh nói về ước mơ
bài luận tiếng anh nói về sức khỏe
bài luận tiếng anh nói về gia đình
bài luận tiếng anh nói về bản thân
bài luận tiếng anh nói về tầm quan trọng của tiếng anh
bài luận tiếng anh nói về trường học
bài luận tiếng anh nói về tết
những bài luận tiếng anh
những bài luận tiếng anh hay
những bài luận tiếng anh hay nhất
những bài luận tiếng anh đơn giản
những bài luận tiếng anh theo chủ đề
những bài luận tiếng anh về môi trường
những bài luận tiếng anh thcs

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages