Viết đoạn văn miêu tả ngôi nhà của em ở nông thôn bằng tiếng Anh. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad



Viết đoạn văn miêu tả ngôi nhà của em ở nông thôn bằng tiếng Anh.


I live in a countryside in the West of Vietnam, and my house has a traditional and typical design of that region. It is built mostly from wood – a very familiar material of Western people. The living room is also the place to put the altar, and there are two big wooden columns right in the middle of the room. After the thick curtain at the end of the living room are three bedrooms for our family and a smaller one for guest. Next is a back room which we use as a dining room, and it is also a bathroom there. The kitchen is located about 5 meters from the main house, and there is a small way with the roof on top to lead to that area. The whole house is covered by a garden where my father plants some of the fruit trees and raise some animal such as chickens and ducks. In the corner is a small pond, and sometimes we catch fish from there for our meals. There are nothing much about my house, but it is the most comfortable and loving place for me to back after a long day outside.

Viết đoạn văn miêu tả ngôi nhà của em ở nông thôn bằng tiếng Anh.

Tôi sống ở một vùng nông thôn ở miền Tây Việt Nam, và ngôi nhà của tôi có thiết kế kiểu truyền thống và điển hình của khu vực đó. Nó được xây dựng chủ yếu từ gỗ - một vật liệu rất quen thuộc của người miền Tây. Phòng khách cũng là nơi để đặt bàn thờ, và có hai cột gỗ lớn ngay giữa phòng. Sau bức màn dày ở cuối phòng khách là ba phòng ngủ cho gia đình chúng tôi và một phòng nhỏ hơn cho khách. Tiếp theo là một căn phòng phía sau mà chúng tôi sử dụng như phòng ăn, và một phòng tắm cũng ở đó. Nhà bếp nằm cách nhà chính khoảng 5 mét, và có một con đường nhỏ với mái che phía trên để dẫn đến khu vực đó. Toàn bộ ngôi nhà được bao phủ bởi một mảnh vườn nơi mà cha tôi trồng một số cây ăn quả và nuôi một số loài động vật như gà và vịt. Trong góc vườn là một cái ao nhỏ, và đôi khi chúng tôi bắt cá từ đó cho bữa ăn của mình. Không có gì nhiều về ngôi nhà của tôi, nhưng đó là nơi thoải mái và đáng yêu nhất để tôi trở lại sau một ngày dài bên ngoài.



Viết đoạn văn miêu tả ngôi nhà của em ở nông thôn bằng tiếng Anh.

I live in a rather big house in the countryside, and it is very beautiful. In front of my house is a yard which has several ornamental trees which is planted by my father. He loves to decorate the yard with greens, and sometimes there are people come to buy them. My house has two floors. The first floor is for the living room, two bedrooms for my parents and grandparents, the kitchen and one bathroom. The second floor has two more bedrooms of my brother and me, another bathroom, a small room to put the altar, and an outside space for us to gather at night. Goes a long the house are the two corridors on both floor. The under one is used to put two tables for us to study, a large cupboard to store dishes and bowls and other stuffs. The upper one is the place to hang our clothes and our playground. Although the big area comes with a lot of house chores, I still love to live in such an open space like my house.

Viết đoạn văn miêu tả ngôi nhà của em ở nông thôn bằng tiếng Anh.


Tôi sống trong một ngôi nhà khá lớn ở nông thôn, và nó rất đẹp. Trước nhà tôi là một cái sân có nhiều cây cảnh do bố tôi trồng. Ông ấy thích trang trí sân với cây xanh, và đôi khi còn có người đến mua chúng. Nhà tôi có hai tầng. Tầng đầu tiên có phòng khách, hai phòng ngủ cho bố mẹ và ông bà, nhà bếp và một phòng tắm. Tầng hai có thêm hai phòng ngủ của anh trai tôi và tôi, một phòng tắm khác, một căn phòng nhỏ để đặt bàn thờ, và một không gian ngoài trời để chúng tôi tụ họp vào ban đêm. Đi dọc theo căn nhà là hai hành lang ở cả hai tầng. Hành lang dưới được sử dụng để đặt hai chiếc bàn cho anh em tôi ngồi học, một chiếc tủ lớn để cất các loại bát đĩa và các thứ khác. Hành lang phía trên là nơi để treo quần áo và là sân chơi của chúng tôi. Mặc dù diện tích nhà rộng lớn đi kèm với rất nhiều công việc nhà, tôi vẫn thích sống trong một không gian mở như ở nhà tôi.

CÁC BÀI LUẬN TIẾNG ANH HAY NHẤT.





tag tìm kiếm:
viết bài luận bằng tiếng anh về gia đình
viết bài luận tiếng anh theo chủ đề
viết bài luận tiếng anh về công việc tình nguyện
viết bài luận tiếng anh về chuyến du lịch
viết bài luận tiếng anh về công việc tương lai
viết bài luận tiếng anh về cuốn sách yêu thích
viết bài luận tiếng anh về ca sĩ yêu thích
viết bài luận tiếng anh về cô giáo
các bài viết luận tiếng anh
viết bài luận tiếng anh du học
viết bài luận tiếng anh về danh lam thắng cảnh
viết bài luận tiếng anh về du lịch
viết bài luận tiếng anh về dự định tương lai
viết bài luận tiếng anh về áo dài
viết bài luận tiếng anh về truyện doremon
viết bài luận tiếng anh về giáo dục việt nam
viết bài luận tiếng anh về áo dài việt nam
cách viết bài luận tiếng anh đơn giản
viết bài luận tiếng anh về đồng phục
viết bài luận tiếng anh về đám cưới
viết bài luận tiếng anh về điện thoại

viết bài luận tiếng anh về đà lạt

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages