My Favourite Game. Bài Luận Tiếng Anh về Trò Chơi Yêu Thích Của Tôi. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

My Favourite Game. Bài Luận Tiếng Anh về Trò Chơi Yêu Thích Của Tôi.

Share This

My Favourite Game. Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Trò Chơi Yêu Thích Của Tôi.



l am fourteen years old. I like to play outside. l stay indoors when it is wet. 


Then, l sometimes like to play Scrabble with my mother and father, my sister Kathy, and my brother Simon. I have just started to play. Before, it was too difficult for me. Now I am just learning the game and I enjoy it. The rest of the family play much better than I do. Simon almost always wins. 

Scrabble is a board game. Each player gets some tiles from the Scrabble set. Each tile has one letter of the alphabet on it. You have to make words from the letters. Each letter gets a certain number of points. Many words have the letters E and A in them and so E and A get only one point each. Not many words have the letter Z in them so the letter Z gets ten points. 

It’s an interesting game but quite difficult. I want to get better at Scrabble so that I can win all the time, just like Simon! 

My Favourite Game. Trò Chơi Yêu Thích Của Tôi.

My Favourite Game. Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Trò Chơi Yêu Thích Của Tôi.

Tôi mười bốn tuổi. Tôi thích chơi ở bên ngoài. Tôi ở trong nhà khi trời ẩm ướt. 

Khi ấy, đôi khi tôi thích chơi trò chơi sắp chữ với cha mẹ tôi, chị Kathy và anh Simon của tôi. Tôi vừa mới học chơi. Trước đó, trò chơi này quá khó đối với tôi. Bây giờ thì tôi vừa học trò chơi này vừa thưởng thức nó. Những người còn lại trong gia đình chơi hay hơn tôi nhiều. Simon hầu như lúc nào cũng thắng. 

Trò chơi sắp chữ là trò chơi trên bàn cờ. Mỗi người chơi có một số quân cờ từ bộ trò chơi. Mỗi quân cờ có một mẫu tự trên nó. Bạn phải tạo nên các chữ từ các mẫu tự. Mỗi mẫu tự có một số điểm nhất định. Nhiều chữ có các mẫu tự E và A trong chúng và vì vậy mỗi mẫu tự E và A chỉ có một điểm. Không phải nhiều chữ có mẫu tự Z trong chúng vì vậy mẫu tự Z có 10 điểm. Đây là một trò chơi thú vị nhưng hơi khó. Tôi muốn chơi trò chơi này giỏi hơn để tôi có thể lúc nào cũng thắng, giống như anh Simon vậy! 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages