Viết một đoạn văn về kì nghỉ hè bằng tiếng Anh. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

BÀI LUẬN TIẾNG ANH VỀ KỲ NGHỈ.



Viết một đoạn văn về kì nghỉ hè bằng tiếng Anh.






Last summer, I went to Nha Trang beach with my family , it was such a memorable summer holiday. We went there by car , and when we nearly got there, from the far distance , I could see how wide and beautiful the beach was. The weather was so nice that made me want to run directly to the beach, enjoy the fresh air and clean water. There were a lot of people swimming , sunbathing, playing volleyball on the shore , and some children even built sand castles and flew kites .We stayed at Edele hotel whose service I found very satisfied and I had the chance to eat the sea food there , they were very delicious . I went to Vinpearl Land , Long Sơn pagoda,too .They were very wonderful. I felt very fun and happy because I also met many foreigners ,they were tourists and I had talked to them a lot . We stayed in Nha Trang for a week and the last day , I went to some gift shop near the beach to buy souvenir for my grandparents and my friends . When I came back home , I felt very happy but a little regretted because I wanted to stay there longer. I told my dad I liked Nha Trang and I hoped we can go to Nha Trang again one summer .




Viết một đoạn văn về kì nghỉ hè bằng tiếng Anh.

Hè năm ngoái , tôi đã đến biển Nha Trang cùng gia đình , chuyến đi đó là một kì nghỉ hè đáng nhớ .Chúng tôi đi bằng xe hơi , và khi đến khá gần đó , tôi đã có thể nhìn thấy biển rộng lớn và đẹp như thế nào . Thời tiết thật tuyệt vời khiến cho tôi muốn chạy thẳng đến biển , tận hưởng không khí trong lành và làn nước trong xanh . Có rất nhiều người ở đó tắm biển , tắm nắng ,chơi bóng chuyền trên bờ ,và thậm chí còn có trẻ em xây lâu đài cát và thả những con diều . Chúng tôi đã ở tại khách sạn Eldele ,dịch vụ của nó tôi thấy rất hài lòng và tôi đã có cơ hội để ăn hải sản ở đó , chúng rất tươi ngon . Tôi cũng đã đến Vinpearl Land, Chùa Long Sơn . Những địa danh đó thật tuyệt vời . Tôi thấy rất vui và hạnh phúc bởi vì tôi còn được gặp nhiều người ngoại quốc , họ là khách du lịch và tôi đã nói chuyện với họ rất nhiều . Chúng tôi ở tại Nha Trang một tuần và ngày cuối cùng , tôi đã đến những cửa hàng lưu niệm gần bãi biển để mua quà cho ông bà và bạn bè của tôi . Khi quay trở về nhà , tôi thấy rất hạnh phúc nhưng hơi tiếc nuối vì tôi muốn ở đó lâu hơn nữa . Tôi đã nói với ba là tôi thích Nha Trang và tôi hi vọng có thể lại đến thăm Nha Trang lần nữa vào một mùa hè khác.

BÀI LUẬN TIẾNG ANH THÔNG DỤNG.






tag tìm kiếm:
những bài viết luận tiếng anh
 những bài viết luận bằng tiếng anh
viết bài luận tiếng anh về ô nhiễm không khí
viết bài luận tiếng anh về ô nhiễm nguồn nước
viết bài luận tiếng anh về ô nhiễm nước
viết bài luận tiếng anh về phim
viết bài luận tiếng anh về thành phố
viết bài luận tiếng anh về trang phục
viết bài luận tiếng anh về quê hương
viết bài luận tiếng anh về quyển sách yêu thích
viết bài luận tiếng anh về làng quê
cách viết bài luận tiếng anh thi thpt quốc gia
bí quyết viết bài luận tiếng anh
viết bài luận tiếng anh về rừng
viết bài luận tiếng anh về family rules
viết bài luận tiếng anh về bóng rổ
viết bài luận tiếng anh về thời gian rảnh rỗi
viết bài luận tiếng anh về sở thích nghe nhạc
viết bài luận tiếng anh về sở thích của mình
viết bài luận tiếng anh về sở thích đọc sách
viết bài luận tiếng anh về sở thích bản thân
viết bài luận tiếng anh về sách yêu thích
viết bài luận tiếng anh về sinh nhật
viết bài luận tiếng anh về sở thích mua sắm
viết bài luận tiếng anh về sách

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages