Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Lớp Học Của Tôi. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Lớp Học Của Tôi.

Share This


My Class. Bài luận tiếng Anh viết về lớp học của Tôi.




I am a student at May flower junior highschool.

There are twenty-five pupils in my class. There are fourteen girls and eleven boys. Our teacher is called Mrs King. She is quite strict. Most pupils behave well be cause we want to learn, We sít at our desks and work hard.

Two of the pupils sometimes behave badly. They do not like school. Bill Blair is sometimes noisy. He talks to his friends in class and disturbs the rest of us. The teacher tells him not to. Mary Scott also sometimes behaves badly. She is sometimes late for school and does not always do her home world Her parents had to come to the school because the teacher complained about Mary’s behaviour.

I like most of the people in my class. We often play together in the playground.

My Class. Bài luận tiếng Anh viết về lớp học của Tôi.


Tôi là một học sinh của trường cấp II Hoa Tháng Năm.

Lớp tôi có hai mươi lăm học sinh. Có mười bốn nữ sinh và mười một nam sinh. Cô giáo của tôi là cô King. Cô ấy rất nghiêm khắc. Hầu hết học sinh chúng tôi đều có hạnh kiểm tốt bởi vì chúng tôi thích học. Chúng tôi ngồi tại bàn học và học hành chăm chỉ.

Hai trong số học sinh chúng tôi đôi khi cư xử không tốt. Các bạn này không thích học Bill Blair đôi lúc làm ồn. Bạn ấy nói chuyện với bạn bè trong lớp và làm phiền chúng tôi. Cô giáo bảo bạn ấy đứng như thế. Đôi khi Mary Scott cũng có hạnh kiểm xấu. Bạn ấy thỉnh thoảng đi học trễ và không phải luôn luôn làm bài tập ở nhà. Bố mẹ của bạn ấy phải đến trường bởi vì cô giáo than phiền về hạnh kiếm của Mary.

Tôi thích hầu hết các bạn trong lớp của tôi. Chúng tôi trong Sân trường thường chơi với nhau.

TAG TÌM KIẾM:
bài luận tiếng anh hay về tình yêu
bài luận tiếng anh hay về gia đình
bài luận tiếng anh hay về nghề nghiệp
bài luận tiếng anh how to learn english
bài luận tiếng anh ielts
bài luận tiếng anh về internet
các bài luận tiếng anh ielts
những bài luận tiếng anh ielts
bài luận tiếng anh về idol
bài luận mẫu tiếng anh ielts
cách viết bài luận tiếng anh ielts
bài luận tiếng anh về nature in danger
bài luận tiếng anh kể về gia đình
bài luận tiếng anh khi xin việc
bài luận tiếng anh về kỳ nghỉ
bài luận tiếng anh về kỳ nghỉ cuối tuần
bài luận tiếng anh về kỉ niệm đáng nhớ
bài luận tiếng anh về kế hoạch trong tương lai
bài luận tiếng anh về kinh tế
bài luận tiếng anh về kỳ quan thế giới
bài luận tiếng anh về kỳ nghỉ tết
bài luận tiếng anh môi trường
bài luận tiếng anh my hobby

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages