Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Thầy Cô Giáo. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Thầy Cô Giáo.

Share This

Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Thầy Cô Giáo.





The Teacher I Like Best. Bài luận tiếng Anh viết về Giáo viên mà Tôi thích nhất.

There are some very good teachers in my school. My favourite teacher is Miss Hill. She came to teach at my school last term.

I like her because she explains things very well. I find my schoolwork easier now. I understand it better. Miss Hill makes schoolwork seem more interesting. She does not get cross very often. She does not shout. She smiles a lot and looks happy.

She has been overseas a lot. She often tells us about the lives of people in other countries. She describes what they eat and wear. She also tells us about their houses. I like to hear about their sports and hobbies. Sometimes she shows us photographs of foreign places. Last week she showed us a video of her holiday in Africa.

We only have Miss Hill for one year. I will be sad when we get another teacher.


Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Thầy Cô Giáo.

Có nhiều thầy cô giáo rất tốt trong trường tôi. Cô giáo mà tôi thích nhất là cô Hill. Cô đến dạy tại trường tôi vào học kỳ vừa qua.

Tôi thích cô bởi vì cô giải thích bài rất kỹ. Bây giờ thì tôi thấy bài vở ở trường học dễ dàng hơn. Tôi hiểu bài tốt hơn. Cô Hill làm cho bài vở & trường thú vị hơn. Cô không thường xuyên giận dữ. Cô không la hét. Cô mỉm cười nhiều và trông có vẻ hạnh phúc.

Cô đã từng sống ở nước ngoài nhiều. Cô thường kể cho chúng tôi những cuộc sống về những người ở tại các nước khác. Cô mô tả họ ăn mặc như thế nào. Cô cũng kể cho chúng tôi về nhà ở của họ. Tôi thích nghe về các môn thể thao và thủ tiêu khiển của họ. Đôi khi cô cũng cho chúng tôi xem ảnh chụp các nơi ở nước ngoài. Tuần vừa qua cô đã chiếu cho chúng tôi xem cuộn video về ngày nghỉ của cô tại Phi Châu.

Chúng tôi chỉ học cô Hill trong một năm. Tôi rất buồn khi chúng tôi phải học với một giáo viên khác.

TAG TÌM KIẾM:
bài viết luận tiếng anh
bài viết luận tiếng anh về nghề nghiệp tương lai
bài viết luận tiếng anh về môi trường
bài viết luận tiếng anh về gia đình
bài viết luận tiếng anh thi thpt quốc gia
bài viết luận tiếng anh về sở thích
bài viết luận tiếng anh về môn học yêu thích
bài viết luận tiếng anh về mẹ
bài viết luận tiếng anh về giáo dục
viết bài luận tiếng anh về bảo vệ môi trường
viết bài luận tiếng anh về món ăn yêu thích
viết bài luận tiếng anh về món ăn
viết bài luận tiếng anh về âm nhạc
viết bài luận tiếng anh về bản thân
viết bài luận tiếng anh về bộ phim yêu thích
viết bài luận tiếng anh về người bạn thân
viết bài luận tiếng anh về tình bạn
cách viết bài luận tiếng anh về biểu đồ


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages