Miêu tả người hàng xóm bằng tiếng Anh. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad



Miêu tả người hàng xóm bằng tiếng Anh.





A neighbor who lives next to my house is a kind girl, and I like her very much. Her name is Nghien, she has short hair which is about the shoulders, and her hair is dyed in a light and prominent brown color. Her eyes are big and also have a brown color which suit her hair, and I am asking my parents for permission to get my hair dyed in the same her during my summer break. Every morning when I leave home to go to school is also the time for her to prepare to go to work. She is tall and slightly skinny, but she always knows how to choose the suitable dress for her body. She works in a fashion company so she always looks so stylish, and she also shows me some good tips for combining clothes. Whenever she meets my parents or me, she always has a smile on her face together with a friendly greeting. She is an adult, so she knows how to have a very good manner with every one, and my mother often tells me to learn a lot from her. She likes to plant flowers in front of the house, and she also gave me a small flower pot on my birthday. She cooks well, and she often brings her food to my house. Sometimes I am like a pigeon that transports the mail, because my mother often tells me to bring food to her, and she also send me some food back. Next month she will get married, and maybe she will move out of her current house. I feel very sad to lose a good neighbor like her, but she promises to visit me often. For me, she is not just a neighbor, but I also love her like my older sister.


Miêu tả người hàng xóm bằng tiếng Anh.

Hàng xóm kế bên nhà tôi là một chị gái tốt bụng, và tôi rất yêu quý chị ấy. Chị ấy tên là Nghiên, chị có mái tóc cắt ngắn ngang vai được nhuộm màu nâu rất nổi bật. Đôi mắt chị to tròn và cũng có màu nâu trông rất hợp với màu tóc, và tôi thì đang xin phép bố mẹ để được nhuộm màu tóc giống chị khi tôi được nghỉ hè. Mỗi buổi sáng lúc tôi rời nhà để đến trường cũng là lúc chị ấy chuẩn bị đi làm. Dáng người chị cao và hơi gầy, nhưng chị luôn biết cách chọn trang phục sao cho phù hợp nhất. Chị làm ở một công ty về thời trang nên nhìn chị lúc nào cũng thật phong cách, và chị cũng hay chỉ cho tôi một số mẹo hay để kết hợp quần áo. Những lúc gặp tôi hay bố mẹ tôi chị đều nở một nụ cười cùng lời chào hỏi thân thiện. Chị là một người trưởng thành nên chị luôn biết cách cư xử tốt với mọi người, và mẹ tôi vẫn thường bảo tôi phải học nhiều ở chị. Chị thích trồng hoa ở trước sân nhà, và chị còn tặng tôi một chậu hoa nhỏ vào hôm sinh nhật tôi. Chị nấu ăn cũng rất ngon, và chị hay mang thức ăn qua tặng nhà tôi. Đôi khi tôi giống như một chú chim bồ câu đưa thư, vì mẹ tôi bảo tôi mang thức ăn sang biếu chị, và chị thì lại gởi thêm thức ăn cho nhà tôi. Tháng sau chị sẽ lấy chồng, và có lẽ sẽ dọn ra khỏi khu nhà này. Tôi cảm thấy rất buồn khi mất đi một người hàng xóm tốt như chị, nhưng chị hứa là sẽ thường xuyên ghé thăm tôi. Đối với tôi chị không chỉ là một người hàng xóm, mà tôi còn yêu quý chị như một người chị gái.




TAG TÌM KIẾM:
cách viết bài luận tiếng anh theo chủ đề
cách viết bài luận tiếng anh thi đại học
viết bài luận tiếng anh về ước mơ
cách viết bài luận tiếng anh về mùa xuân
viết bài luận tiếng anh về người hàng xóm
viết bài luận tiếng anh về tình yêu
bài luận tiếng anh
bài luận tiếng anh về môi trường
bài luận tiếng anh về sở thích
bài luch viết bài luận tiếng anh xin học bổng
viết bài luận tiếng anh về gia đình
bài luận tiếng anh về năng lượng
bài luận tiếng anh về ô nhiễm không khí
bài luận tiếng anh về lợi ích của thể thao
bài luận tiếng anh về âm nhạc
bài luận tiếng anh về thể thao
bài luận tiếng anh về lễ hội
bài luận tiếng anh về bạn thân
bài luận tiếng anh theo chủ đề
bài luận tiếng anh về điện thoại
bài luận tiếng anh về bộ phim yêu thích
bài luận tiếng anh về tái chế
bài luận tiếng anh về ngày tết
bài luận tiếng anh đơn giản

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages