My House. Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Ngôi Nhà Bạn Đang Sinh Sống. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

My House. Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Ngôi Nhà Bạn Đang Sinh Sống.

Share This

My House. Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Ngôi Nhà Bạn Đang Sinh Sống.




I live with my parents and brother and sister. We live in a flat near the city centre. The flat is in a large, modern block called Queen’s Court. There are six floors in the block. We live on the sixth floor. We get a good view of the city from our fiat. We usually take the lift to get to our flat.

Our flat has two large bedrooms and one small one. My parents sleep in one of the large rooms. My brother and I share the other large bedroom. The small room is my sister’s.

The flat also has a large sitting room. There is a large kitchen with a dining table at one end. At the other and there is a large bathroom with a shower and a bath.

I really like living here. I hope we never move.


My House. Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Ngôi Nhà Bạn Đang Sinh Sống.

Tôi sống với bố mẹ và anh chị tôi. Chúng tôi sống trong một căn hộ gần trung tâm thành phố. Căn hộ của tôi nằm trong một tòa nhà hiện đại có tên là Queen’s Court. Tòa nhà này có sáu tầng. Chúng tôi sống trên tầng thứ sáu. Từ căn hộ của mình, chúng tôi nhìn được phong cảnh thành phố rất tốt. Chúng tôi thường dùng đi thang máy lên căn hộ của mình.

Căn hộ của chúng tôi có hai phòng ngủ lớn và một phòng nhỏ. Bố mẹ tôi ngủ một trong hai phòng lớn này. Anh trai và tôi cùng ở trong một phòng lớn khác. Còn phòng nhỏ thì dành cho chị tôi.

Căn hộ này cũng có một phòng khách lớn. Có một nhà bếp lớn với một nhà ăn cũng nằm ở một phía. Ở phía kia có một nhà tăm lớn trong đó có vòi sen và bồn tắm.

Tôi thật sự thích sống ở đây. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ không bao giờ chuyển đi.

TAG TÌM KIẾM:
bài luận tiếng anh đơn giản về gia đình
bài luận tiếng anh đại học
các bài luận tiếng anh đơn giản
bài luận tiếng anh về đồng phục học sinh
bài luận tiếng anh về đám cưới
bài luận tiếng anh về đà nẵng
bài luận tiếng anh về đà lạt
bài luận tiếng anh về save energy
bài luận tiếng anh về ước mơ của em
bài luận tiếng anh giới thiệu về gia đình
bài luận tiếng anh giới thiệu về quê hương
bài luận tiếng anh giới thiệu về bản thân
bài luận tiếng anh giới thiệu về việt nam
bài luận tiếng anh giới thiệu về công ty
bài luận tiếng anh giới thiệu về nhà hàng
bài luận tiếng anh global warming
bài luận tiếng anh giới thiệu về sở thích
bài luận tiếng anh giới thiệu về hà nội
bài luận tiếng anh giới thiệu về đất nước
bài luận tiếng anh hay
bài luận tiếng anh hay về môi trường
bài luận tiếng anh hay về tình bạn
bài luận tiếng anh hay nhất

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages