Giới Thiệu Về Bản Thân Và Gia Đình Bằng Tiếng Anh. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad


Viết đoạn văn ngắn giới thiệu bản thân và gia đình bằng tiếng Anh là một chủ đề khá phổ biến trong các đề tài về viết bài luận. Bạn có thể làm khảo bài luận mẫu này để viết, và rèn luyện kỹ năng viết một cách thành thạo nhất.






Giới Thiệu Về Bản Thân Và Gia Đình Bằng Tiếng Anh.


My name is Ba, and I am the only son in my family. I am now a college student, and I am studying in Ho Chi Minh City. My little family has four people, and we live in a small countryside. My father is a farmer, he has a large field which he plants many different kinds of trees such as guava, coconut, durian and lemon. He has dark skin since he has to work under the sun. He is thin, but he is very strong because I always see him doing all the hard loads by himself. When I am home, I help him to water the trees, trim the bad branches, pick up the grass and gather the fruits. My mother has a small bakery at our local market, and she usually takes the eggs from the chickens that my fathers raises to make her cakes. My mother is a little bit chubby with a rather round face. Unlike my father, she has bright skin and smooth long black hair. Since she has to work with a lot ingredients, sometimes she comes back home with her hair covered in white flour. My father is the one who cooks for the whole family, and my mother does other house chores in her free time. My little sister is going to be a high school student soon. She looks just like my mother with bright skin and big eyes, and this years she starts to look like a mature girl. She is a good student, and her goal is to study at a big university in Ho Chi Minh city. I miss them a lot when I am far from home, and I hope I will graduate soon to return home and work near my beloved family.


Giới Thiệu Về Bản Thân Và Gia Đình Bằng Tiếng Anh.

Giới Thiệu Về Bản Thân Và Gia Đình Bằng Tiếng Anh.

Tôi tên là Ba, và tôi là con trai duy nhất trong gia đình. Hiện tại tôi là sinh viên đại học, và tôi đang học tại thành phố Hồ Chí Minh. Gia đình nhỏ của tôi có bốn người, và chúng tôi sống ở một vùng nông thôn. Bố tôi là một nông dân, ông có một cánh đồng lớn mà ông trồng nhiều loại cây khác nhau như ổi, dừa, sầu riêng và chanh. Ông ấy có làn da tối màu vì ông phải làm việc dưới ánh mặt trời. Bố tôi hơi gầy nhưng rất khỏe mạnh vì tôi luôn thấy ông tự làm tất cả những việc nặng nhọc. Khi tôi về nhà, tôi giúp bố tưới cây, cắt tỉa những cành xấu, nhổ cỏ và hái trái cây. Mẹ tôi có một tiệm bánh nhỏ ở ngôi chợ gần nhà, và bà thường lấy trứng từ những con gà mà bố tôi nuôi để làm bánh. Mẹ tôi hơi mập mạp với khuôn mặt tròn. Không giống như bố, bà ấy có làn da trắng và mái tóc đen dài mượt mà. Vì bà ấy phải làm việc với rất nhiều nguyên liệu, đôi khi bà trở về nhà với mái tóc bị bao phủ bởi lớp bột màu trắng. Bố tôi là người nấu ăn cho cả gia đình, và mẹ tôi thì làm những công việc nhà khác trong thời gian rảnh. Em gái tôi thì sẽ sớm trở thành một học sinh trung học. Em ấy trông giống như mẹ tôi với làn da sáng và đôi mắt to, và năm nay em ấy bắt đầu trông giống như một thiếu nữ. Em tôi là một học sinh giỏi, và mục tiêu của em ấy là học tại một trường đại học lớn ở thành phố Hồ Chí Minh. Tôi nhớ mọi người rất nhiều khi đi xa, và tôi hy vọng mình sẽ sớm tốt nghiệp để trở về nhà và làm việc gần gia đình thân yêu của tôi.


BÀI LUẬN TIẾNG ANH HAY.









Tag tìm kiếm:
bài luận tiếng anh về hometown
những câu hỏi về quê hương bằng tiếng anh
viết về nơi bạn muốn sống bằng tiếng anh
giới thiệu bản thân bằng tiếng anh ngắn gọn
bài giới thiệu bản thân ấn tượng bằng tiếng anh
giới thiệu bản thân bằng tiếng anh lop 6
bài giới thiệu bản thân bằng tiếng anh ấn tượng cho học sinh
giới thiệu bản thân bằng tiếng anh lop 6 có dịch
giới thiệu bản thân bằng tiếng anh đơn giản
đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng anh cho sinh viên
bài giới thiệu bản thân ấn tượng bằng tiếng anh cho sinh viên

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages