Bài Luận Tiếng Anh Miêu Tả Về Một Người Thân Bằng Tiếng Anh. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad


Viết đoạn văn miêu tả người thân bằng tiếng Anh về một người mà bạn yêu thương nhất. Dưới đây là một bài luận mẫu viết về mẹ, để các bạn tham khảo làm tư liệu viết bài luận về mẹ của mình hoàn chỉnh hơn và hay hơn.






Bài Luận Tiếng Anh Miêu Tả Về Một Người Thân Bằng Tiếng Anh.



My father works away from home, so most of the time there are only my mother and I live together. She is such a wonderful mother, and I love her very much. My friends usually give her compliments whenever she takes me to school because she is a beautiful woman. She is taller than most of the women at her age, and she has bright skin with medium curly black hair. She usually talks in a gentle voice, but sometimes she also yells at me for playing video games for too long or stay up too late at night. I am a little bit chubby thanks to her cooking skill. She always cooks delicious dishes, and I can find food in the fridge at anytime of the day. I do not like to eat out, so she makes me a beautiful and delicious lunch box every day. She works as an accountant at a computer company. Her job is stressful since she has to deal with a huge amount of number and money every day. Therefore, I try to be a good student and daughter so she does not have to worry about me. In my free times, I share the house chores with her such as cleaning the house, taking out the trash, and washing the dishes. Sometimes she has to go on a business trip for a few days, and on those days I have to stay at my aunt’s house. In my impression, my mother is always busy, and it is rare for her to enjoy a true relaxing time. She tries so hard to become a hard working employee and a good mother at once, so I know she faces a lot of difficulties in her life. I am now a grown up girl, and I can learn to share everything with her. Even though she cannot not spend much time for me, she is still the best mother in the world for me.


Bài Luận Tiếng Anh Miêu Tả Về Một Người Thân Bằng Tiếng Anh.


Bài Luận Tiếng Anh Miêu Tả Về Một Người Thân Bằng Tiếng Anh.

Bố tôi đi làm xa nhà, nên hầu hết thời gian chỉ có mẹ và tôi sống cùng với nhau. Mẹ tôi là một người mẹ tuyệt vời, và tôi yêu mẹ rất nhiều. Bạn bè của tôi thường dành cho mẹ những lời khen mỗi khi mẹ đưa tôi đến trường bởi vì mẹ tôi là một người phụ nữ đẹp. Bà ấy cao hơn hầu hết những người phụ nữ ở đồng trang lứa, và mẹ có một làn da sáng màu với tóc lửng màu đen được uốn xoăn. Mẹ tôi thường nói chuyện với một chất giọng nhẹ nhàng, nhưng đôi khi mẹ cũng hét lên với tôi khi tôi chơi trò chơi điện tử quá lâu hoặc thức quá trễ vào ban đêm. Tôi là một cô gái có phần mũm mĩm nhờ vào tài nấu ăn của mẹ. Mẹ tôi luôn nấu những món ăn ngon, và tôi có thể tìm thấy thức ăn trong tủ lạnh vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Tôi không thích ăn ở bên ngoài, nên mỗi ngày mẹ làm cho tôi một hộp cơm trưa xinh xắn và ngon lành. Mẹ tôi làm việc như một kế toán tại một công ty máy vi tính. Công việc của mẹ rất căng thẳng vì mẹ phải đối diện với một số lượng khổng lồ những con số và tiền mỗi ngày. Vì thế nên tôi cố gắng làm một người học sinh giỏi và một cô con gái ngoan để mẹ không phải lo lắng về tôi. Những lúc rảnh rỗi, tôi chia sẻ công việc nhà với mẹ như là dọn nhà, đổ rác và rửa chén. Đôi khi mẹ phải đi công tác một vài ngày, và những lúc như thế tôi phải đến nhà dì để ở. Trong ấn tượng của tôi, mẹ tôi lúc nào cũng bận rộn, và hiếm khi nào mẹ có thể thật sự tận hưởng một khoảng thời gian thư giãn. Mẹ cố gắng rất nhiều để cùng lúc trở thành một nhân viên chăm chỉ và một người mẹ tốt, vì thế tôi biết bà ấy gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống. Hiện tại tôi đã lớn, và tôi đã có thể học cách chia sẻ mọi thứ với mẹ. Mặc dù mẹ không thể dành nhiều thời gian bên cạnh tôi, đối với tôi mẹ vẫn là người mẹ tốt nhất trên thế giới.

BÀI LUẬN TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ HAY.









Tag tìm kiếm:
viết một đoạn văn ngắn về mẹ bằng tiếng anh
những bài viết hay về mẹ bằng tiếng anh
tả mẹ bằng tiếng anh lớp 6
miêu tả chị gái bằng tiếng anh
viết về người mà bạn ngưỡng mộ bằng tiếng anh
tả về người bạn thân bằng tiếng anh ngắn
viết đoạn văn bằng tiếng anh về bố

miêu tả người thân bằng tiếng anh

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages