Bài Luận Tiếng Anh Về Nghề Nghiệp Ước Mơ Của Tôi. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad


Viết một đoạn văn về công việc tương lai, công việc ước mơ của bạn bằng tiếng Anh,





Bài Luận Tiếng Anh Về Nghề Nghiệp Ước Mơ Của Tôi.




My childhood dream was to become a doctor, and until now I still keep that goal in my mind. When I was 10, I had a really bad fever which could threaten my life. When I was at the hospital, the images of doctors and nurses who stayed up all night to watch after their patients had stuck in my heart. They were like angels that saved and healed people from the pain, and I wished I could have the power like them one day. Becoming a doctor is not an easy process. When I started my high school, I were totally aware of what I had to learn and achieve to actually get into a good medical university.  Fortunately, I was already good at natural science subjects, and all I had to do was never stopped trying harder and harder every day. It will take me at least 7 years to finish my study in medical school, and after that I have to spend some more years working as an trainee at the hospital before I can officially become a doctor. There will many different majors to choose when I enter year 4 of university, but at the moment I do not decide which one that I am suitable. My parents want me to become a optic doctor or a dentist, because they do not want me to contact with patients who can have contagious diseases. However, I always keep in mind that my mission once I become a doctor is to save as many lives as possible, and I will not let my fear interrupts that goal. There will be a long and hard way for me to face before I can become a good doctor, but this is my dream and I will try my best to achieve it.


Bài Luận Tiếng Anh Về Nghề Nghiệp Ước Mơ Của Tôi.

Bài Luận Tiếng Anh Về Nghề Nghiệp Ước Mơ Của Tôi.

Giấc mơ thuở nhỏ của tôi là trở thành một bác sĩ, và đến tận bây giờ tôi vẫn giữ nguyên mục tiêu đó trong đầu. Khi tôi 10 tuổi, tôi bị một trận sốt khá nặng có thể ảnh hưởng đến mạng sống của mình. Khi tôi nằm ở bệnh viện, hình ảnh của những bác sĩ và y tá thức trắng đêm để trông chừng bệnh nhân đã hằn sâu vào tim tôi. Họ giống như những thiên thần cứu rỗi và chữa lành nỗi đau của mọi người, và tôi ước gì một ngày nào đó mình có thể có được sức mạnh như họ. Trở thành một bác sĩ không phải là một quá trình dễ dàng. Khi tôi bắt đầu học cấp 3, tôi hoàn toàn ý thức được mình phải học những gì để có thể thật sự thi đỗ vào một trường đại học y tốt. May mắn là tôi vốn đã giỏi những môn khoa học tự nhiên, và những gì tôi cần làm là không ngừng cố gắng nhiều hơn mỗi ngày. Tôi sẽ tốn khoảng 7 năm để hoàn thành việc học ở trường y, và sau đó tôi phải dành thêm một vài năm để làm việc như một thực tập sinh tại bệnh viện trước khi có thể trở thành một bác sĩ chính thức. Có nhiều chuyên ngành khác nhau để chọn khi tôi vào năm tư đại học, nhưng hiện tại tôi vẫn chưa quyết định chuyên ngành nào sẽ hợp với mình. Bố mẹ tôi muốn tôi làm bác sĩ mắt hoặc nha sĩ, bởi vì họ không muốn tôi tiếp xúc với những bệnh nhân có khả năng bị bệnh truyền nhiễm. Tuy nhiên, tôi luôn suy nghĩ rằng nhiệm vụ của tôi khi trở thành bác sĩ là cứu sống được càng nhiều mạng sống càng tốt, và tôi sẽ không để nỗi sợ hãi gây cản trở mục tiêu của mình. Con đường mà tôi phải đối mặt trước khi có thể trở thành một bác sĩ tốt sẽ rất dài và khó khăn, nhưng đây là ước mơ của tôi và tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được nó.

Bài Luận Tiếng Anh Mẫu Hay.







tag tìm kiếm:
bài viết tiếng anh về công việc của bạn
bài luận tiếng anh về nghề kinh doanh
bài văn viết về nghề nghiệp tương lai của em
nói về tương lai bằng tiếng anh
viết đoạn văn bằng tiếng anh về nghề bác sĩ
viết đoạn văn bằng tiếng anh về nghề y tá
bài viết về future job
viết đoạn văn bằng tiếng anh về nghề cảnh sát
bài văn nói về quyển sách yêu thích bằng tiếng anh
viết về cuốn sách tôi yêu bằng tiếng anh
viết về cuốn sách bạn yêu thích

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages