Viết Về Lợi Ích Của Việc Đọc Sách Bằng Tiếng Anh. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad


Những bài luận tiếng anh hay nhất được chúng tôi chọn lọc, theo từng chủ đề phổ biến và thông dụng hiện nay trong các đề thi tiếng Anh. Sẽ giúp các bạn có thêm nhiều tài liệu mẫu để tham khảo, làm tốt phần bài thi viết luận tiếng Anh của mình. Bài luận mẫu hãy viết về lợi ích của việc đọc sách, sẽ cho bạn các gợi ý hay để viết một bài luận hoàn chỉnh, chuẩn cấu trúc ngữ pháp và cách dùng từ vựng đã được học để có một bài luận hay.


Viết về lợi ích của việc đọc sách bằng tiếng Anh hay có dịch.






My parents always tell me to read as many book as I can, and I think it is a really good habit for us. I try my best to read at least one book a month, and those books that I have been reading in nearly 5 years give me a lot of benefits. I gain myself a huge amount of knowledge from different fields such as science, life, and many other things. Besides the realistic information, books can also make me become more creative. Whenever I read a novel, it feels like I am lost in a whole different world, and then I can imagine about any detail easily. The words that authors use in their works also influence me in a positive way. I learn more vocabulary as well as grammars thanks to them, and now I am totally confident in the way I talk or write an essay. For many parents that think books a form of entertainment that wastes their children’s time, I think they should actually choose suitable book for their kids to read, and they will see the surprising impacts. I am so lucky that my parents support me to buy books, and I will continue to learn more things from them.

Viết về lợi ích của việc đọc sách bằng tiếng Anh hay có dịch.


Viết Về Lợi Ích Của Việc Đọc Sách Bằng Tiếng Anh.

            
Bố mẹ tôi luôn bảo tôi hãy đọc càng nhiều sách càng tốt, và tôi nghĩ đó là một thói quen tốt cho chúng ta. Tôi cố gắng để đọc ít nhất một quyển sách trong một tháng, và những quyển sách mà tôi đã đọc trong gần 5 năm nay đã cho tôi rất nhiều lợi ích. Tôi có cho mình một lượng lớn kiến thức từ những lĩnh vực khác nhau như khoa học, đời sống và nhiều thứ khác nữa. Bên cạnh những thông tin thực tế, sách còn có thể khiến tôi trở nên sáng tạo hơn. Mỗi khi tôi đọc một quyển sách, tôi cảm giác tôi lạc trong một thế giới hoàn toàn khác, và sau đó tôi có thể tưởng tượng về bất cứ chi tiết nào một cách dễ dàng. Ngôn từ mà tác giả sử dụng trong những tác phẩm cũng ảnh hưởng tôi một cách tích cực. Tôi học được nhiều từ vựng cũng như văn phạm nhờ vào chúng, và bây giờ tôi hoàn toàn tự tin về cách nói chuyện cũng như viết luận của mình. Đối với những phụ huynh nghĩ rằng sách là một dạng giải trí tốn thời gian của trẻ nhỏ, tôi nghĩ họ nên chọn sách thích hợp cho con mình đọc, và học sẽ thấy được những tác động đáng ngạc nhiên. Tôi thật may mắn khi bố mẹ ủng hộ việc tôi mua sách, và tôi sẽ tiếp tục học nhiều điều từ chúng.

Viết bài luận về lợi ích của việc đọc sách bằng tiếng Anh.

Viết Về Lợi Ích Của Việc Đọc Sách Bằng Tiếng Anh.

Books have been the best source of knowledge of human kind for thousands of year, and there are a lot of things that we can learn from them. All of the universities from all over the world, even the most famous and modern ones like Cambridge or Harvard still use books as their main teaching materials. Other electric devices such as computers, laptops, smartphones or tablets can also be good sources for reading and gaining information; however, they have many other things that can distract the readers. When we read books, we do not have to pay attention to the messages or notifications that pop up on the screen or the interesting games that keep reminding us. Books can increase our ability to focus, and it helps our brain to do exercises. Researches show that one of the main reasons for human’s absent mindedness is we do not spend enough time to read. Books really have a lot of benefits for us if we know how to use them properly. Therefore, we should always spend a little each day to read different kinds of book.

Viết bài luận về lợi ích của việc đọc sách bằng tiếng Anh.

Viết Về Lợi Ích Của Việc Đọc Sách Bằng Tiếng Anh.

Sách đã là một nguồn kiến thức tốt nhất cho nhân loại kể từ hàng ngàn năm, và có rất nhiều thứ mà chúng ta học được từ chúng. Tất cả những trường đại học trên khắp thế giới, kể cả những trường nổi tiếng và hiện đại nhất như Cambridge hoặc Harvard vẫn sử dụng sách là nguồn tài liệu giảng dạy chính. Những thiết bị điện tử khách như máy tính, laptop, điện thoại hay máy tính bảng cũng có thể là nguồn đọc và thu thập thông tin tốt; tuy nhiên, nó có những điều khác có thể làm xao nhãng người đọc. Khi chúng ta đọc sách, chúng ta không cần phải để ý quá nhiều đến tin nhắn hoặc thông báo hiện lên màn hình hoặc những trò chơi thú vị luôn nhắc nhở chúng ta. Sách có thể nâng cao khả năng tập trung, và nó giúp não chúng ta hoạt động. Nghiên cứu chỉ ra rằng một trong những nguyên nhân chính cho chứng đãng trí của con người là chúng ta không dành đủ thời gian để đọc. Sách thật sự có nhiều lợi ích cho chúng ta nếu chúng biết cách đọc. Vì thế chúng ta nên dành một ít thời gian mỗi ngày để đọc nhiều loại sách khác nhau.

Viết đoạn văn về lợi ích của việc đọc sách bằng tiếng Anh.


Viết Về Lợi Ích Của Việc Đọc Sách Bằng Tiếng Anh.

My favorite thing to do in my free time is reading books, and this hobby brings me many benefits. I read many different kinds of books including documentary, science, novels, comics, history etc. Each of them has its certain impact on me, and I have to admit that they actually help me to develop in many aspects. For example, science books give me a lot of interesting information like the formation of life, the evolution of people, or the nature of the universe. When I read them, I can also have more logical thoughts, and it helps me to have the urge to explore about everything around me. Novels provide me various views of life, the ideas and words to express, and different ways to look at people. Besides those books, comics are a good source of entertainment. Authors still put in comics a lot of useful information as well as general knowledge, and the images make it more interesting for readers to. Books are such my best friends that always give me positive impacts, and I will keep on reading books as my favorite activity.

Viết bài luận về lợi ích của việc đọc sách bằng tiếng Anh.

Điều mà tôi thích làm nhất trong thời gian rảnh rỗi là đọc sách, và sở thích này đem đến cho tôi rất nhiều lợi ích.  Tôi đọc nhiều loại sách khác nhau bao gồm tư liệu, khoa học, tiểu thuyết, truyện tranh, lịch sử..v..v. Mỗi loại có một tác động lên tôi, và tôi phải thừa nhận rằng chúng thật sự giúp tôi phát triển trong nhiều mặt. Ví dụ như sách khoa học cho tôi nhiều thông tin thú vị như việc hình thành sự sống, sự tiến hóa của loài người, hoặc bản chất của vũ trụ. Khi đọc, tôi có thể có những suy nghĩ logic hơn, và nó giúp tôi có niềm thôi thúc khám phá về mọi thứ xung quanh mình. Tiểu thuyết cho tôi cái nhìn đa dạng về cuộc sống, những ý tưởng và ngôn từ để thể hiện, và những cách nhìn khác nhau về con người. Bên cạnh chúng, truyện tranh là một nguồn giải trí tốt. Tác giả vẫn đặt vào đó nhiều thông tin hữu ích cũng như kiến thức chung, và hình ảnh khiến chúng trở nên thú vị hơn cho người đọc. Sách là người bạn thân nhất luôn mang đến cho tôi những tác động tích cực, và tôi luôn xem đọc sách là hoạt động yêu thích nhất. 


Bài Luận Tiếng Anh Theo Chủ Đề.




tag tìm kiếm:
bài viết luận tiếng anh thi đại học
viết bài luận tiếng anh về ngôi trường của em
viết bài luận tiếng anh về ước mơ của em
viết bài luận tiếng anh giới thiệu về bản thân
viết bài luận tiếng anh giới thiệu bản thân
viết bài luận tiếng anh về gia đình hay
viết bài luận tiếng anh về giáo viên
viết bài luận tiếng anh về giải trí
viết bài luận tiếng anh hay
những bài viết luận tiếng anh hay
các bài viết luận tiếng anh hay
cách viết bài luận tiếng anh hay
viết bài luận tiếng anh về hobby
viết bài luận tiếng anh xin học bổng
một số bài viết luận tiếng anh hay
viết bài luận tiếng anh về hà nội
viết bài luận tiếng anh về internet
cách viết bài luận tiếng anh ielts

viết bài luận tiếng anh về tác hại của internet

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages