Viết Sở Thích Nghe Nhạc Bằng Tiếng Anh. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad


Hướng dẫn viết bài luận tiếng anh theo chủ đề, bám sát các đề bài luận được cho trong các đề thi chứng chỉ tiếng Anh. Sẽ giúp các bạn ôn thi phần viết được tốt nhất, đạt kết quả cao nhất. Với các bài luận mẫu thuộc chủ đề viết về sở thích của bạn, sẽ là nguồn tài liệu phong phú và đa dạng để bạn tham khảo. Từ đó rèn Kỹ năng viết một cách tốt nhất.

Viết Sở Thích Nghe Nhạc Bằng Tiếng Anh.



My favorite thing to do in my free time is listening to music. When I got my first smartphone, the first thing that I did was to download as many songs from the Internet as possible. I always have to buy memory cards with bigger storage because my playlist has reached to nearly 400 songs. My habit is to download the most popular songs at a time, and I never erase them; therefore, my phone still has songs which are considered outdated. I listen to all kinds of music as long as they sound good, and I do not hate any certain genre. Some of my favorite singers and bands are Michael Jackson, Fall out boys, Green day, Taylor Swift, Adele etc. Many people are surprised when they listen to music on my phone, because it can switch from a very sad and soft song to a metal song. Sometimes my parents tell me not to wear headphones for a long time since it can damage my ears, but I guess it is really hard for me to get rid of that habit. Listen to music is such a great thing to do, and I will never stop updating my playlist.


Viết Sở Thích Nghe Nhạc Bằng Tiếng Anh.


Viết Sở Thích Nghe Nhạc Bằng Tiếng Anh.

Điều yêu thích của tôi để làm trong thời gian rảnh rỗi là nghe nhạc. Khi tôi có chiếc điện thoại thông minh đầu tiên, điều đầu tiên tôi làm là tải xuống càng nhiều bài hát từ Internet càng tốt. Tôi luôn phải mua thẻ nhớ với dung lượng lớn hơn vì danh sách phát của tôi đã đạt tới gần 400 bài hát. Thói quen của tôi là tải xuống các bài hát phổ biến nhất cùng một lúc và tôi không bao giờ xóa chúng; do đó, điện thoại của tôi vẫn có những bài hát được coi là lỗi thời. Tôi lắng nghe tất cả các loại nhạc miễn là chúng nghe hay, và tôi không ghét bất kỳ thể loại nào đó. Một số ca sĩ và ban nhạc yêu thích của tôi là Michael Jackson, Fall out boys, Green day, Taylor Swift, Adele vv. Nhiều người ngạc nhiên khi họ nghe nhạc trên điện thoại của tôi, bởi vì nó có thể chuyển từ một bài hát rất buồn và mềm thành bài hát kim loại. Đôi khi bố mẹ tôi bảo tôi không đeo tai nghe trong một thời gian dài vì tai nghe có thể làm hỏng tai tôi, nhưng tôi đoán thật khó để tôi thoát khỏi thói quen đó. Nghe nhạc là một điều tuyệt vời để làm và tôi sẽ không bao giờ ngừng cập nhật danh sách phát của mình.

Viết Bài Luận Về Sở Thích Nghe Nhạc Bằng Tiếng Anh.

What I love to do in my free time is listening to music, and music has been my best friend for a very long time. When I first had chance to access to the Internet and watched various shows about music, I had fallen in love with the melodies and the dance moves of the singers. I prefer music and style from the previous century, and some of my favorite singers and bands are Abba, The Beatles, Eagles, Queen, Michael Jackson etc. What I love the most is catchy tunes that go with the dance, and I even attend a dance class to be able to sing and move along with my favorite songs. I do not have many sad songs in my playlist, because I want my mood can always be cheered up by the happy melodies. When words cannot express our feelings and thought, it is better for us to use music. I listen to music everyday, but there is not even one minute that I am tired of it. It can be said that music is in my blood, and I dream to be a singer or composer to spread this magic to everybody one day.

Viết Sở Thích Nghe Nhạc Bằng Tiếng Anh.


Viết Bài Luận Về Sở Thích Nghe Nhạc Bằng Tiếng Anh.


Những gì tôi thích làm trong thời gian rảnh rỗi của mình là nghe nhạc, và âm nhạc đã là bạn thân nhất của tôi trong một thời gian rất dài. Khi tôi lần đầu tiên có cơ hội truy cập Internet và xem các chương trình khác nhau về âm nhạc, tôi đã yêu thích những giai điệu và những bước nhảy của các ca sĩ. Tôi thích âm nhạc và phong cách từ thế kỷ trước, và một số ca sĩ và ban nhạc yêu thích của tôi là Abba, The Beatles, Eagles, Queen, Michael Jackson..v..v. Điều tôi yêu thích nhất là những giai điệu bắt tai với bước nhảy, và thậm chí tôi còn tham gia một lớp học nhảy để có thể hát và di chuyển theo những bài hát yêu thích của tôi. Danh sách nhạc của tôi không có nhiều bài hát buồn, bởi vì tôi muốn tâm trạng của mình luôn có thể được cổ vũ bởi những giai điệu hạnh phúc. Khi từ ngữ không thể diễn tả cảm xúc và suy nghĩ của chúng ta, tốt hơn hết là chúng ta nên sử dụng âm nhạc. Tôi nghe nhạc hàng ngày, nhưng thậm chí không có một phút nào mà tôi cảm thấy chán nó. Có thể nói rằng âm nhạc nằm trong máu của tôi, và tôi mơ ước trở một ngày nào đó sẽ thành một ca sĩ hay nhà soạn nhạc để lan truyền phép thuật này cho mọi người.

BÀI LUẬN TIẾNG ANH HAY.





Tag tìm kiếm:
bài viết luận tiếng anh
bài viết luận tiếng anh về môi trường
bài viết luận tiếng anh về nghề nghiệp tương lai
bài viết luận tiếng anh về gia đình
bài viết luận tiếng anh thi thpt quốc gia
bài viết luận tiếng anh về sở thích
bài viết luận tiếng anh về môn học yêu thích
bài viết luận tiếng anh về mẹ
bài viết luận tiếng anh về giáo dục
viết bài luận tiếng anh về bảo vệ môi trường
viết bài luận tiếng anh về món ăn yêu thích
viết bài luận tiếng anh về món ăn
viết bài luận tiếng anh về âm nhạc
viết bài luận tiếng anh về bản thân
viết bài luận tiếng anh về bộ phim yêu thích
viết bài luận tiếng anh về người bạn thân
viết bài luận tiếng anh về tình bạn
cách viết bài luận tiếng anh về biểu đồ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages