A visit to a jungle. Bài luận tiếng Anh kể về Một lần đi thăm rừng. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

Một số bài luận tiếng anh về môi trường.


A visit to a jungle. 
Bài luận tiếng Anh kể về Một lần đi thăm rừng. 

A tropical jungle is an awesome place. I had the opportunity of visiting one recently. 

My friend Hung, who works as a forest ranger, took me along on one of his trips into the jungle. I had wanted to experience for myself first-hand what he had always spoken about. 

The moment we entered the jungle, a sort of darkness enveloped us. The sky was almost completely shut out by the canopy of leaves high above us. At ground level, thick vegetation grew in every direction. The air was damp and had a peculiar smell to it. 

A visit to a jungle. Bài luận tiếng Anh kể về Một lần đi thăm rừng. 


All around us were the sounds of insects, birds and animals. Though we could not see them, except for some birds, we knew they were there. The sounds echoed all over, making the jungle feel eerie and strange. 

I had no idea how Hung could find a way through the bushes and trees. He said he was just following a path used by the aborigines. As far as I was concerned, I could not see any path. I realised then how easily an inexperienced person like me could get lost and perish in the jungle. 

Nevertheless I followed Hung as we trudged along slowly. The most uncomfortable thing about being in the jungle was the leeches. These little bloodsuckers never gave up. Despite thick boots and clothes, they still managed to bite me. 

For the first time in my life I saw strange birds, insects, huge spiders, snakes, trees, flowers, vines as thick as a man's hand and various animals. The experience was unforgettable. I was awestruck by the might of nature. 

When we emerged from the jungle I felt as though a great weight had been lifted from me. The clear blue sky was a welcome sight. Outside, the World was definitely easier to cope with. The jungle made me feel hemmed ìn and helpless. It was a good experience but I would prefer to remain outside it. 


Rừng cây nhiệt đới là một nơi tuyệt vời. Gần đây tôi đã có cơ hội đến thăm một khu rừng. 

Hưng, bạn tôi, làm kiểm làm đã đưa tôi đi theo trong một chuyến đi của anh vào một khu rừng. Tôi đã muốn tự bản thân trải nghiệm những gì anh ấy luôn nói đến. 

Ngay khi chúng tôi bước vào rừng, một thứ bóng tối bao trùm chúng tôi. Bầu trời hầu như bị che khuất bởi những tán lá cây trên cao. Trên mặt đất, các loài thực vật dày đặc mọc đủ mọi hướng. Không khí ẩm ướt và có mùi kì lạ. 

Bao quanh chúng tôi là âm thanh của côn trùng, chim chóc và các loài động vật. Mặc dầu chúng tôi không nhìn thấy chúng, ngoại trừ một vài con chim, nhưng chúng tôi biết chúng vẫn đang ở đó. Âm thanh vang dội khắp nơi khiến cho khu rừng cảm thấy kì bi và lạ lùng. 
A visit to a jungle. Bài luận tiếng Anh kể về Một lần đi thăm rừng. 

Tôi không biết làm thế nào Hưng có thể tìm ra đường đi xuyên qua các lùm bụi và cây cối. Cậu ấy nói cậu ấy chỉ đi theo một lối mòn được những người thổ dân dùng. Đối với tôi thì tôi không thể nhìn thấy lối mòn nào cả. Thế nên tôi biết rằng một người thiếu kinh nghiệm như tôi có thể bị lạc đường và mất mạng trong rừng dễ dàng đến thế nào. 

Tuy nhiên tôi vẫn đi theo Hưng trong khi chúng tôi lê bước chậm chạp. Điều khó chịu nhất khi ở trong rừng là bọn đỉa. Những loài hút máu nhỏ bé này không bao giờ bỏ cuộc. Mặc cho những quần áo và đôi ủng dày chúng vẫn tìm cách cắn được tôi. 

Lần đầu tiên trong đời, tôi nhìn thấy những con chim lạ, những loài côn trùng, những con nhện khổng lồ, rắn, cây cối, hoa, dây leo dày đặc như lòng bàn tay và những loài động vật khác nhau. Trải nghiệm này không thể quên được. Tôi cảm thấy ngưỡng mộ bởi sức mạnh của thiên nhiên. 

Khi chúng tôi ra khỏi khu rừng tôi cảm thấy như là một gánh nặng đã được nhấc khỏi tôi. Bầu trời trong xanh là một cảnh tượng rất mời mọc. Bên ngoài rừng, thế giới chắc chắn dễ dàng đối phó hơn. Rừng khiến tôi cảm thấy bị vây hãm và vô vọng. Đó là một trải nghiệm tốt nhưng tôi vẫn thích ở bên ngoài rừng hơn. 



TAG TÌM KIẾM:
bài luận tiếng anh về ước mơ
bài luận tiếng anh về ước mơ làm bác sĩ
bài luận tiếng anh về môn học ưa thích
bài luận tiếng anh về ngôi nhà mơ ước
bài luận tiếng anh về ngôi trường mơ ước
bài luận tiếng anh về môn thể thao ưa thích
bài luận tiếng anh về bảo vệ môi trường
bài luận tiếng anh về hometown
bài luận tiếng anh về tết cổ truyền
bài luận tiếng anh xin học bổng
bài luận tiếng anh về xe đạp
bài luận tiếng anh về xã hội
bài luận tiếng anh về xe bus
viết bài luận tiếng anh xin học bổng
bài luận tiếng anh về xem phim
những bài luận tiếng anh xuất sắc
bài luận tiếng anh về xe buýt
bài luận tiếng anh về xem tivi
bài luận tiếng anh về y tế
bài luận tiếng anh về yoga

bài luận tiếng anh về y tá

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages