A visit to a doctor. Bài luận tiếng Anh Một lần đi gặp bác sĩ. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

A visit to a doctor. Bài luận tiếng Anh Một lần đi gặp bác sĩ.

A visit to a doctor. Bài luận tiếng Anh Một lần đi gặp bác sĩ.

One morning I woke up with a very sore throat. I could not swallow without feeling great pain. I told my mother about it. 

She decided that I should skip school that day. She was going to take me to see a doctor. 

At 9 am, my mother and I took the bus to town to see our famin doctor. 

We waited for a while at the clinic before I got to see the doctor. Dr. Lam examined me carefully. I had a slight fever and other symptoms that indicated that I might be coming down with infiuenza. So he gave me an injection and prescribed some oral medicine for me. He also wrote me a medical certificate so that I could be absent from school for a couple of days. 

By the time we reached home, my throat was definitely not as sore as it was before. The injection must be doing its work. 

I took the oral medicine diligently and after two days of rest I was well on my way back to health again. 


Một buổi sáng nọ tôi thức dậy cảm thây cổ họng bị đau. Tôi không thể nuốt mà không cảm thấy đau đớn. Tôi nói cho mẹ tôi hay việc này. 

Mẹ tôi quyệt định rằng tôi phải bỏ buổi học ngày hôm ấy. Bà chuẩn bị đưa tôi đi gặp bác sĩ. 

Vào 9 giờ sáng, mẹ tôi và tôi đón xe buýt xuống phố để gặp vị bác sĩ của gia đình. 

Chúng tôi chờ một lúc ở phòng khám trước khi tôi vào gặp bác sĩ. Bác sĩ Lâm khám tôi kĩ lưỡng. Tôi bị sốt nhẹ và những triệu chứng khác cho thấy tôi có thể bị bệnh cúm. Vì thế ông ấy tiêm cho tôi một mũi và kê đơn một vài loại thuốc ngậm cho tôi. Ông ấy cũng viết một giấy chứng bệnh để tôi có thể nghỉ học một vài ngày. 

Cho tới khi chúng tôi về đến nhà, cổ họng của tôi hoàn toàn không còn đau như trước đó. Mũi tiêm chắc là đang phát huy tác dụng. 

Tôi chăm chỉ (chịu khó) ngậm thuốc và sau hai ngày nghỉ ngơi đã hoàn toàn bình phục. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages