Bài luận tiếng Anh viết về ngôi trường bạn đang theo học. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

Bài luận tiếng Anh viết về ngôi trường bạn đang theo học. 
Bài luận tiếng Anh viết về ngôi trường bạn đang theo học.


My school is very excellent having red colour three storey building. I like to go school on daily basis in the proper uniform. My class teacher is very kind and teaches us to follow school discipline. My school is located at very nice place and away from all the crowd and noise of the city. My school has two small green gardens near to the main gate where lots of colourful flower beds, grassy lawns, fruits trees and two beautiful showers. 

My school has lots of facilities such as one computer lab, two science labs, one big library, one common reading room, one big playground, one nice stage and one stationary shop. My school has classes for nursery to 12th class students. My school has around fifty seven highly qualified teachers including men and women, 20 helpers, one principal and 10 gate keepers. My teacher teaches us very politely and makes us learn subjects in very creative and attractive ways. 

Bài luận tiếng Anh viết về ngôi trường bạn đang theo học. 
Bài luận tiếng Anh viết về ngôi trường bạn đang theo học.


Trường học của tôi rất xuất sắc có tòa nhà ba tầng màu đỏ. Tôi thích đi học hàng ngày trong bộ đồng phục thích hợp. Giáo viên lớp của tôi rất tử tế và dạy chúng tôi tuân theo kỷ luật của trường. Trường học của tôi nằm ở vị trí rất đẹp và cách xa tất cả đám đông và tiếng ồn của thành phố. Trường tôi có hai khu vườn xanh nhỏ gần cổng chính nơi có rất nhiều luống hoa đầy màu sắc, bãi cỏ cỏ, cây ăn quả và hai vòi sen đẹp.

Trường của tôi có rất nhiều cơ sở như một phòng máy tính, hai phòng thí nghiệm khoa học, một thư viện lớn, một phòng đọc chung, một sân chơi lớn, một sân khấu đẹp và một cửa hàng văn phòng phẩm. Trường của tôi có các lớp học cho nhà trẻ cho học sinh lớp 12. Trường của tôi có khoảng năm mươi bảy giáo viên có trình độ cao bao gồm nam và nữ, 20 người giúp việc, một hiệu trưởng và 10 người giữ cửa. Giáo viên của tôi dạy chúng tôi rất lịch sự và giúp chúng tôi học các môn học theo những cách rất sáng tạo và hấp dẫn.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages