Bài luận tiếng Anh về sở thích làm vườn. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

Bài luận tiếng Anh về sở thích làm vườn. 

Bài luận tiếng Anh về sở thích làm vườn.


My favourite is cooking, listening music and gardening however I always prefer gardening. Gardening is like meditation to me which improves my work efficiency, interest and ability. It gives me high level of peace and makes my whole day useful. Every early morning I enjoy my blooming garden, growing plants slowly on daily basis. i also enjoy sun rise and sun set daily in my garden. I generally like to do my school home work in my evergreen garden. | play badminton with my father daily in the evening in my garden and enjoy evening walk with my mom. 1 daily watch new plants development and do watering plant. I also try planting new and decorative plants to my garden in order to enhance its look and beauty.


Bài luận tiếng Anh về sở thích làm vườn. 

Bài luận tiếng Anh về sở thích làm vườn.


Sơ thích Yêu thích của tôi là nấu ăn, nghe nhạc và làm vườn tuy nhiên tôi luôn thích làm vườn. Làm vườn giống như thiền với tôi, giúp cải thiện hiệu quả, sở thích và khả năng làm việc của tôi. Nó mang lại cho tôi mức độ hòa bình cao và làm cho cả ngày của tôi hữu ích. Mỗi sáng sớm, tôi thích khu vườn nở hoa của tôi, trồng cây chậm rãi trên đất hàng ngày. Tôi cũng thích mặt trời mọc và mặt trời lặn hàng ngày trong khu vườn của tôi. Tôi thường thích làm công việc nhà trong khu vườn xanh tươi của mình. Chơi cầu lông với cha tôi hàng ngày vào buổi tối trong khu vườn của tôi và tận hưởng buổi tối đi bộ với mẹ tôi. Dành một giờ hàng ngày để trồng cây mới và tưới cây. Tôi cũng cố gắng trồng cây mới và trang trí cho khu vườn của mình để tăng cường vẻ ngoài và vẻ đẹp của nó.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages