Bài luận tiếng Anh viết về Những nơi tôi thích viếng thăm. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

Places I like to visit

First of all, I would like to visit the moon. By the time ordinary people can visit the moon, I will probably be very old or dead. Anyhow it would be quite an experience to walk on the moon. It is said that there is no air or water there and our weight is many times less. I certainly would like to see how high I can jump and how fast I can run on the moon. These are all wishful thinking, of course.

To be realistic I can only visit places on earth. There are the Seven, and other, Wonders of the Earth and I like to visit them all, if possible. After hearing about the marvels of The Pyramids Of Egypt, The Great Wall Of China, The Taj Mahal in India, The Leaning Tower Of Pisa in Italy, The Colosseum Of Rome, Stonehenge in England and others, it would be great to actually be there and experience these things first-hand.

However, before all these places, I would like to visit Phong Nha and Son Doong caves in Quang Binh, Ha Long Bay in Quang Ninh, and The Imperial City in Hue first. Which enthusiastic tourist would not like to visit these places? There are so many amazing things to see.

Right now I cannot visit any of these places. The first reason is the lack of money. The second is I am too young to go on my own and I do not know anyone rich enough to take me there.

So they remain places I like to visit. Who knows, I might get to visit some or all of them in future, or not at all. Only time will tell.

Những nơi tôi thích viếng thăm

Trước tiên tôi muốn thăm viếng mặt trăng. Cho tới khi người bình thường có thể viếng thăm mặt trăng thì tôi chắc đã quá già hoặc đã chết. Dẫu sao, sẽ là một trải nghiệm thú vị khi đi bộ trên mặt trăng. Người ta nói rằng không có không khí và nước ở đó và trọng lượng của chúng ta thì nhẹ hơn nhiều lần. Chắc chắn là tôi muốn xem thử tôi nhảy cao được bao nhiêu và tôi chạy nhanh tới cỡ nào ở trên mặt trăng. Dĩ nhiên đây chỉ là những suy nghĩ viển vông.

Để trở về thực tế tôi chỉ có thể thăm viếng những nơi trên Trái Đất. Có bảy kỳ quan của thế giới có thể còn nhiều hơn và tôi muốn thăm viếng tất cả, nêu có thể. Sau khi nghe về những điều kỳ diệu của kim tự tháp Ai Cập, Vạn lý trường thành của Trung Quôc, lăng mộ Tai Mahal ở Ấn Độ tháp nghiêng Pisa ở Ý, đấu trường cổ ở Rome, hàng rào đá ở Anh và những nơi khác, thật tuyệt vời nếu ta được đến đó và tự thân trải nghiệm những nơi này.

Tuy nhiên trước khi đến những nơi này, tôi muốn đến động Phong Nha và Sơn Đoòng ở Quảng Bình, Vịnh Hạ Long ở Quảng Ninh, và Kinh thành Huế trước. Có du khách nhiệt tình nào mà lại không muốn đến đó chứ Có quá nhiều thứ tuyệt vời để xem.

Ngay bây giờ tôi không thể đến thăm những nơi trên. Lý do thứ nhất là không có tiền. Lý do thứ hai là tôi còn quá nhỏ không thể đi một mình và tôi không biết người nào đủ giàu có để đưa tôi đi.

Thế nên chúng vẫn cứ là những nơi mà tôi thích đến viếng thăm. Ai mà biết được, tôi có thể đến thăm viếng một vài hoặc tất cả những nơi đó trong tương lai, hoặc cũng có thế chẳng đến được đâu cả. Chỉ có thời gian sẽ trả lời.


TUYỂN TẬP NHỮNG BÀI LUẬN TIẾNG ANH.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages