BÀI LUẬN TIẾNG ANH VIẾT VỀ NGƯỜI BẠN THÂN NHẤT CỦA TÔI. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad


ai trong chúng ta đều có cho mình một người bạn thân từ thời cắp sách đến trường cho đến khi trưởng thành. Thì tình bạn đó vẫn mãi không phai trong tâm trí ta. Tôi đã có một tình bạn đẹp và SÂu sắc như thế còn các bạn thì sao? Hãy cùng 1000 bài luận tiếng Anh hay theo dõi bài luận tiếng Anh viết về người bạn thân nhất của mình dưới đây nhé! 


BÀI LUẬN TIẾNG ANH VIẾT VỀ NGƯỜI BẠN THÂN NHẤT CỦA TÔI.


MY BEST FRIEND ESSAY.

BÀI LUẬN TIẾNG ANH VIẾT VỀ NGƯỜI BẠN THÂN NHẤT CỦA TÔI.



I have a best friend ever in my life named Ashutosh. He is someone special in my life who helps me in my every difficulty. He is someone who showed me right path. He always has time for me even in his busy schedule. He is my neighbour that's why we become together even after school time. We go together at picnic whenever we get vacation from school. We enjoy our festival holidays together and with each other's family. We go to see Ramlila fair in the Ramlila ground together and enjoy a lot. We always take part in every extracurricular activities of the school. We love to play cricket and carom at home. He is more than a mentor for me because he always gives me right decisions whenever I become in difficulty.

He is so special for me in my life; I never do anything without him. He always become in a good mood and never compromise with wrong ways. He always does right things and motivates every one of us in the classroom to do the same. He always has smiling face even in his difficult times and never let his difficulties to come on his face. He is a good counsellor and loves to explain anything. He cares for his parents, grandparents and other family members. He obeys them always and other old people of the society. I met him first time when I was in the fifth grade and now we are in 8 th standard in the same section.
He is very tall and looks different from my other classmates. Once I was very upset because of money problem. I could not buy all necessary books in the class 6. He asked me, what happened and I told him my story. He said that, for this small problem you are so worry and not happy for some days. He laughed and told me that don't worry we can share all books in the school as well as at home. You don't need to buy even any single book for whole year. After that he made me laugh through his jokes and stories. I never forget that moment he helped me and always become ready to help him too. He is so practical and never mixes the personal and professional life. He helps me always whenever I get difficulties in solving my Maths homework. Our likes and dislikes never match however we are best friends.

BÀI LUẬN tiếng Anh viết về NGƯỜI BẠN THÂN NHẤT CỦA TÔI.


Tôi có một người bạn tốt nhất từ ​​trước đến nay tên là Ashutosh. Anh ấy là một người đặc biệt trong cuộc sống của tôi, người đã giúp tôi trong mọi khó khăn của tôi. Anh ấy là người đã chỉ cho tôi con đường đúng đắn. Anh ấy luôn dành thời gian cho tôi ngay cả trong lịch trình bận rộn của anh ấy. Anh ấy là hàng xóm của tôi, đó là lý do tại sao chúng tôi trở thành cùng nhau ngay cả sau giờ học. Chúng tôi cùng nhau đi dã ngoại bất cứ khi nào chúng tôi đi nghỉ hè. Chúng tôi tận hưởng kỳ nghỉ lễ hội của chúng tôi với nhau và với gia đình của nhau. Chúng tôi đi xem hội chợ Ramlila trên mặt đất Ramlila cùng nhau và tận hưởng rất nhiều.Chúng tôi luôn tham gia vào mọi hoạt động ngoại khóa của trường. Chúng tôi thích chơi cricket và carom ở nhà. Anh ấy không chỉ là một người cố vấn cho tôi bởi vì anh ấy luôn đưa ra quyết định đúng đắn mỗi khi tôi gặp khó khăn.
Anh ấy rất đặc biệt đối với tôi trong cuộc đời tôi; Tôi không bao giờ làm bất cứ điều gì mà không có anh ta.Anh ấy luôn có tâm trạng tốt và không bao giờ thỏa hiệp với những cách sai lầm. Anh ấy luôn làm những việc đúng đắn và thúc đẩy mọi người trong chúng ta trong lớp học cũng làm như vậy. Anh ấy luôn có khuôn mặt tươi cười ngay cả trong những khoảng thời gian khó khăn của mình và không bao giờ để cho những khó khăn của anh ấy xuất hiện trên khuôn mặt anh ấy. Anh ấy là một cố vấn tốt và thích giải thích bất cứ điều gì. Anh quan tâm đến cha mẹ, ông bà và các thành viên khác trong gia đình. Anh ta luôn tuân theo họ và những người già khác trong xã hội. Tôi đã gặp anh ấy lần đầu tiên khi tôi học lớp năm và bây giờ chúng tôi đang ở lớp 8 trong cùng một phần.
Anh ấy rất cao và trông khác với các bạn cùng lớp khác của tôi. Một khi tôi đã rất buồn vì vấn đề tiền bạc.Tôi không thể mua tất cả các sách cần thiết trong lớp 6. Anh ấy hỏi tôi, chuyện gì đã xảy ra và tôi kể cho anh ấy câu chuyện của tôi. Ông nói rằng, đối với vấn đề nhỏ này, bạn rất lo lắng và không hạnh phúc trong một vài ngày. Anh ấy cười và nói với tôi rằng đừng lo lắng chúng tôi có thể chia sẻ tất cả sách trong trường cũng như ở nhà. Bạn không cần phải mua ngay cả bất kỳ cuốn sách nào trong cả năm. Sau đó anh ấy làm tôi cười qua những câu chuyện và chuyện cười của anh ấy. Tôi không bao giờ quên khoảnh khắc đó anh ấy đã giúp tôi và luôn sẵn sàng giúp anh ấy. Anh ấy rất thiết thực và không bao giờ kết hợp cuộc sống cá nhân và chuyên nghiệp. Anh ấy luôn giúp tôi bất cứ khi nào tôi gặp khó khăn trong việc giải quyết bài tập về nhà Toán của mình. Thích và không thích của chúng tôi không bao giờ phù hợp tuy nhiên chúng tôi là những người bạn tốt nhất.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages