BÀI LUẬN TIẾNG ANH VIẾT VỀ NGƯỜI BẠN THÂN NHẤT CỦA TÔI - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

Để nâng cao kỹ năng viết luận tiếng Anh, không có cách nào khác là bạn phải thường xuyên rèn luyện kĩ năng viết, và tập viết các bài luận thường xuyên lập đi lập lại các bài viết tiếng Anh của mình từ cơ bản đến nâng cao. 1000 bài luận tiếng Anh xin giới thiệu đến bạn bài  luận tiếng Anh về bạn bè của bạn hay nhất để thực hành viết tiếng Anh. Như một tài liệu tham khảo hay để các bạn có thêm kiến thức để viết các bài luận tiếng Anh hay theo ý mình.

MY BEST FRIEND ESSAY.

My best friend is Archana from the school time. We are good friends from the childhood and still continue.She is a smart girl having fair complexion and dimpled cheeks. She is a pretty girl, I like so much her. I still remember that we were met in our kindergarten class and became great friends forever. She is very entertaining, jolly and helpful in nature. She understands me a lot and become always ready to help me in my all bad or happy conditions. We are classmates and become together every time. We go to the school everyday together and play sports daily in the nearby ground of our house.



Người bạn tốt nhất của tôi là Archana từ giờ học.Chúng tôi là những người bạn tốt từ thời thơ ấu và vẫn tiếp tục. Cô ấy là một cô gái thông minh có làn da trắng và má lúm đồng tiền. Cô ấy là một cô gái xinh đẹp, tôi rất thích cô ấy. Tôi vẫn còn nhớ rằng chúng tôi đã gặp nhau trong lớp mẫu giáo của chúng tôi và trở thành những người bạn tuyệt vời mãi mãi. Cô ấy rất thú vị, vui vẻ và hữu ích trong tự nhiên. Cô ấy hiểu tôi rất nhiều và luôn sẵn sàng giúp đỡ tôi trong mọi điều kiện xấu hoặc hạnh phúc của tôi. Chúng tôi là bạn cùng lớp và trở thành cùng nhau mỗi lần. Chúng tôi cùng nhau đi học hàng ngày và chơi thể thao hàng ngày trên sân nhà gần đó.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages