Sự kỳ diệu của việc tẩy tế bào chết. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

Sự kỳ diệu của việc tẩy tế bào chết.

Share This

Khi tôi còn bé, mẹ tôi rất hay sử dụng một miếng vải thô để chà xát toàn bộ cơ thể tôi. Nhưng kể từ khi bộ ngực lấm tấm tàn nhang của tôi bắt đầu nảy nở, những buổi mẹ chà người cho vào mỗi tuần không được chào đón nữa. Tôi quyết định tự mình tiếp tục truyền thống đó trong bồn tắm, nhưng thay vì làm như mẹ, tôi đã học theo bạn bè, sử dụng bông tắm xơ mướp đáng yêu mềm mại và một chai sữa tắm hương trái cây loại lớn. 
Kem đặc trị sẹo rỗ lâu năm
Sự kỳ diệu của việc tẩy tế bào chết.

Tuy nhiên, từ lúc bắt đầu những chuyến đi đến phòng tắm hơi khi đã trưởng thành, chỉ mỗi bông tắm xơ mướp thôi thì chưa đủ. Bây giờ tôi thường dùng khăn tắm chà xát từ đầu đến ngón chân khi tắm và học được rằng tẩy tế bào da chết không chỉ đem lại cảm giác thoải mái mà việc này thực sự rất tốt cho làn da của mình. 
Kem đặc trị sẹo rỗ lâu năm
Sự kỳ diệu của việc tẩy tế bào chết.

Đến đây, chúng ta hãy bản một chút về “kỹ thuật” nhé. Bạn có biết rằng làn da tự nhiên của bạn lột hàng tỉ tế bào mỗi ngày không? Nghe hơi ghê ghê, nhỉ? Nhưng nếu không có sự lột bỏ và thay thế tế bào da mới, hoặc nếu quá trình thay dạ này diễn ra chậm chạp thì làn da bạn có thể trở nên thô ráp, xỉn màu và bạn có thể phải chịu đựng tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn, dễ gây ra mụn đầu trắng, đốm đỏ, kèm theo một tông da không đồng đều. Thậm chí sự tích tụ của các tế bào da còn có thế là nguyên nhân gây ra tình trạng kết vảy -“thủ phạm” chính khiến lỏp trang điểm của bạn trông loang lồ và đến kem dưỡng ẩm cũng “bất lực". Tẩy tế bào chết thúc đẩy quá trình lột tế bào chết tự nhiên của cơ thể và kích thích tái tạo tế bào da, giúp đem đến một làn da trắng đầu màu và mềm mượt hơn. Bạn có thể tẩy da chết hàng ngày, hàng tuần hoặc thậm chí chỉ cần mỗi tháng một lần, tùy thuộc vào tình trạng da của bạn. 
Sự kỳ diệu của việc tẩy tế bào chết.

Loại bỏ các tế bào da thừa cũng giúp kem dưỡng ẩm và các sản phẩm khác dễ dàng thẩm thấu qua da hơn. Không cần phải mướt mồ hôi chen mình qua các lớp tế bào chết, các sản phẩm dưỡng vẫn có thể thắng tiến đến lớp biểu bì và bản thân da bạn cũng sẽ giữ được độ ẩm nhiều hơn. Tẩy tế bào chết còn có thể giúp kích hoạt sự sản sinh collagen giúp da chắc khỏe, cải thiện tuần hoàn máu và làm giảm sự xuất hiện các vệt nhân và nếp nhân. Nếu bạn có làn da nhờn hoặc để bị mụn, việc tẩy da chết sẽ giúp lấy đi những tế bào chết bị “mắc kẹt” trong các lỗ chân lông vốn có thể gây ra mụn đầu đen và tụ máu dưới da. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages