Em sẽ tốt với tôi mãi đúng không cô bé - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

Em sẽ tốt với tôi mãi đúng không cô bé

Share This

Hôm qua........!
Hôm nay........!
Cả ngày mai..... em sẽ tốt với tôi như thế.
Đúng không cô bé? 
Vẫn là một cảm xúc đặc biết dành riêng cho một người. Mà em hay nói: Chúng ta sao có duyên đến vậy, nhiều sự trùng hợp đến khó tin... 

Sự sắp đặc của số phận để tôi gặp em, hay đó là trò đùa của duyên số, để tôi lại là người đàn ông tiếp theo viết lên những ngày tháng, những nỗi buồn tiếp theo của em. Để em một lần nữa mất đi niềm tin vào tình yêu, vào những người đàn ông, em từng yêu. Mà không ai mang lại cho em được hạnh phúc, dần lấy đi của em những nụ cười...để lại cho em những giọt nước mắt chảy ngược vào tim, một ánh mắt ưu tư nhìn về một nơi xa nào đó. Nơi được gọi là ngày mai, của những ngày hạnh phúc.
Em sẽ yêu anh như ngày đầu gặp gỡ
Nắm lấy tay anh bình yên sẽ đến.

Này em!

Ngày mai có ra sao cũng xin em một lần tin anh. Hãy tin rằng cảm xúc đặc biệt anh dành cho em, xuất phát từ chính con tim anh. Không phải những lời nói chỉ để vui đùa, thoả mãn điều gì đó.

Mà là thật....! Đến rất thật.

Rất thật...!

Em đã từng nói với anh một câu:( " Nếu như anh đã...".) Mà giờ mỗi khi nhắm mắt tôi luôn thao thức suy nghĩ. Không biết mình đúng hay sai, mình là người tốt hay một người chưa đủ tốt...!

Anh luôn nói với em: "Hãy dành cảm xúc đặc biệt cho người xứng đáng được nhận. Hãy nhớ người nào xứng đáng được nhớ" đó phải chăng là một lời nói thật. Một sự lừa dối cảm xúc ngọt ngào, tôi luôn muốn em hạnh phúc nên tôi đã nói với em như thế. Tôi sợ em dành nhiều cảm xúc đặc biết cho tôi, rồi một ngày em sẽ buồn, nước mắt lại rơi. (Anh xin lỗi là do anh không tốt).(Anh đã sai thật rồi).

Với tôi, những giọt nước mắt đã ăn sâu, ấm ảnh   từ lâu nên tôi sợ một ai đó phải rơi nước mắt, phải khóc. Đặc biệt là em, hãy để tôi chấp nhận tất cả, chỉ mong người được an vui, mà hạnh phúc. 

Hãy hứa với anh em sẽ hạnh phúc nhé! 

Ở đâu xa một giọng hát quen thuộc lại vang lên bài hát xưa cũ, mà quen thuộc, làm tôi buông bỏ tất cả suy nghĩ, để đắm chìm theo giai điệu du dương, nhẹ nhàng tôi mơ giấc mơ yêu người say đắm

(Muộn_ Đàm Vĩnh Hưng) 
"""Hạnh phúc đó sao đến qúa muộn màng với em
Giờ đây em mới biết những ngọt ngào trong tình yêu
Thì đớn đau thêm nhiều vì tình trái ngang
Thời gian ơi xin hãy ngừng trôi

Để cho em được yêu (yêu) một lần đắm say
Đê quên đi cay đắng qúa cuộc đời mang đến em
Để cố quên đi rằng đời em thế thôi
Và tình yêu đã đến giờ đây qúa muộn màng""
.............................................
..........
......
Bản nhạc kết thúc là lúc tôi biết:

Bởi tôi biết rằng khi được yêu say đắm một ai đó, cuộc đời sẽ hạnh phúc biết nhường nào.

Tôi biết mình đã yêu say đắm là khi hình ảnh của e cứ hiện ra trong tâm trí tôi. Gương mặt em, đôi mắt, cánh mũi, khuôn miệng cứ thế chiếm giữ mọi suy nghĩ và liên tưởng của tôi; chậm chạp kết nối với nhau thành một thước phim thật dài, tua đi tua lại mà tôi xem không biết chán.
Là khi nhìn thấy nụ cười tỏa sáng hơn cả bình minh của em cũng khiến tôi đủ vui cả một ngày dài. Để rồi những lần em đang tiến gần về phía tôi, tất cả những gì tôi làm là run lên và hồi hộp, tưởng tượng như linh hồn của mình sắp sửa tan ra và hòa vào miền đại dương chỉ vì đã uống trọn một ánh mắt, đã say một nụ cười.

Hôm nay tôi sẽ ngủ và sẽ mơ, giấc mơ thật đẹp
Em cũng hay nhắm mắt lại và ngủ thật ngon nhé! Mơ một ngày hạnh phúc.

(Tác giả Nhạt LP)
20/03/18

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages