Em về đi đừng đứng đó mà đợi anh nữa! - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad

Em về đi đừng đứng đó mà đợi anh nữa!

Share This
Em về đi đừng đứng đó đợi anh nữa!

Em ah! Thôi hãy về đi đừng đợi anh nữa! Anh không quay về đâu.

Cái ngày mà anh buông tay em, đi theo một người con gái khác, chạy theo một cuộc tình mới. Anh biết mình đã không còn xứng đáng với tình yêu mà em đã dành cho anh, sau từng ấy năm mình yêu nhau.
Kem trị sẹo rỗ lâu năm
Em về đi đừng chờ đợi anh làm chi nữa!

Là do anh đã phụ tình em, cớ sao em vẫn cứ đợi anh quay về, sao em không quên anh đi, tìm cho mình một hạnh phúc mới ấm êm, đông đầy yêu thương. Một người có thể vì em mà hy sinh bản thân mình, hay chí ít vì yêu em mà làm mọi thứ để em vui.

Ngày xưa anh đã rời bỏ em, tự cho mình cái quyền được buông tay một ai đó, mặc cho họ đau khổ buồn đau trong vô vọng. Miễn sao trái tim mình vui là được, anh đã quá ích kỉ cho bản thân mình, với nhiều lý do biện minh cho chính sự lừa dối của con tim. Rằng mình hết yêu nhau, rằng mình không họp, rằng...rằng!!!

Anh chưa từng trãi qua cảm giác bị một ai đó rời bỏ, bị một ai đó buông tay, nên anh đâu hiểu được cảm giác bên trong em là như thế nào.
Kem trị sẹo mụn hiệu quả nhanh nhất
Em về đi đừng chờ anh làm chi nữa!

Nếu hôm qua anh không vô tình đi qua con đường cũ ngày còn yêu nhau. Thì trái tim anh đã không đau như thế này, em vẫn đứng đó, nơi mà anh buông tay em cất bước ra đi, đi khỏi cuộc đời em mà không hề quay lại xem em như thế nào?

Ngày đó em đã dối anh rằng em sẽ ổn, anh cứ đi đi đừng lo cho em, em đã tìm được một người mới yêu em nhiều hơn anh. Em còn cười thật tươi để anh thấy nhẹ lòng mà buông tay em. Em vui thật hay do anh quá vô tâm đến phủ phàn cảm giác thật sâu trong trái tim em.

Đã nhiều lần từ khi anh biết em vẫn đứng đó nhìn về nơi xa, đợi chờ một bóng dáng người xưa quay lại. Anh như chết lặng, nước mắt anh cứ truôn trào, anh muốn chạy đến ôm em thật chặt vào lòng, để nói rằng em hãy tha thức mọi lỗi lầm cho anh. Hãy cùng anh quay về, ta lại hạnh phúc như ngày xưa, em nha! 

Không! Anh không thể nào làm như vậy được hay để em như thế một lúc rồi em sẽ quay về, em hãy tự chữa lành những vết thương, những tổn thương nặng trong trái tim em. Anh đến chỉ làm cho vết thương, trái tim em còn thêm nhói đau mà thôi.

Anh không thể đến mà nói với em rằng: Anh sai, anh xin lỗi em tất cả, hãy bỏ qua tất cả. Hãy về đi đừng tự làm mình khổ nữa, anh xin em đó.

Đó có phải là sự trả thù ngọt ngào nhất mà em dành cho anh sao.

Tác giả: (Nhạt LP)
23/03/18

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages