Pages

Saturday, June 30, 2018

Cẩm nang cấu trúc câu Tiếng Anh.


Các bạn thân mến!
Cẩm nang cấu trúc câu Tiếng Anh.

Nếu bạn nói mình đã nắm vững các thời, thì, cách phát âm đúng từ của tiếng Anh thôi thì có lẽ là chưa đù. Tôi biết, có nhiều bạn rất lủng túng khi đối thoại với người nước ngoài hay khi viết các bài luận bằng tiếng Anh. Các bạn bối rối phần nhiều là do bạn không có vốn cấu trúc câu phong phú. Điều này thực sự là rất cần thiết, bởi nếu bạn có vốn cấu trúc câu phong phú, bạn sẽ tự tin hơn khi đàm thoại với người nước ngoài, bài luận của bạn sẽ hay hơn khi vốn cấu trúc câu dùng trong bài không bị nhàm chán.

Để gỡ bỏ rắc rối trên hộ bạn, chúng tôi tổ chức biên soạn cuốn sách “Cẩm nang cấu trúc câu tiếng Anh”.
Cẩm nang cấu trúc câu Tiếng Anh.

Những cấu trúc câu trong sách này là rất cần thiết cho những ai muốn nâng cấp vốn Anh ngữ của mình. Sách được chia làm 2 phần chính:

Phần I: Structural Sentences

Phần II: Tenses and Aspects

Sách trình bày ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu để bạn có thể tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất.

Hi vọng qua cuốn sách Cẩm nang cấu trúc câu Tiếng Anh, này các bạn sẽ cải thiện đáng kể vốn Anh ngữ của mình. Chúc các bạn thành công!

Trong quá trình biên soạn chúng tôi không thể tránh được những thiếu sót. Rất mong nhận được sự ủng hộ và đóng góp quý báu của quý bạn đọc để cuốn sách ngày càng hoàn thiện hơn.

Chúng tôi xin trân thành cảm ơn!

35.000 câu giao tiếp Tiếng Anh.

35.000 câu giao tiếp Tiếng Anh.

Bạn đọc thân mến!

Cuốn Sách 35.000 câu giao tiếp tiếng Anh, dành cho người học tiếng Anh trình đô sơ cấp, trung cấp. Cuốn sách được biên soạn nhằm mục đích giúp các bạn có thể tự học nghe nói và tự tin giao tiếp với người nước ngoài.
35.000 câu giao tiếp Tiếng Anh.

Nội dung cuốn sách 35.000 câu giao tiếp Tiếng Anh. được chia theo từng chủ đề thông dụng hàng ngày, có phiên âm quốc tế, phiên âm tiếng việt và kèm theo đĩa CD để các bạn có thể thực hành và ứng dụng vào trong giao tiếp hàng ngày.
35.000 câu giao tiếp Tiếng Anh.

Cuốn sách 35.000 câu giao tiếp Tiếng Anh. được xem là tài liệu hữu ích cho các bạn học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng có thể hiện thực hóa giấc mơ của mình “nói tiểng Anh như người bản ngữ.

Chúc các bạn thành công

Luyện kỹ năng Viết tiếng Anh.

Luyện kỹ năng Viết tiếng Anh.

Để viết tốt tiếng Anh, ngoài việc bạn phải có vốn từ vựng phong phú, nắm vững ngữ pháp cơ bản, v.v., bạn còn cần phải có kiến thức và kỹ năng cơ bản khác như cách dùng dấu chấm câu, phân biệt các từ dễ gây nhằm lẫn, cách dùng từ ngữ và câu như thế nào để truyền dạt ý một cách hiệu quả v.v.v.
Luyện kỹ năng Viết tiếng Anh.

Nhằm giúp bạn đọc có thêm tài liệu để tham khảo nhằm trau dồi kỹ năng viết tiếng Anh, chúng tôi đã biên soạn quyển sách “Luyện kỹ năng Viết tiếng Anh“ này. 

Quyển sách gồm 20 bài, trình bày bao quát hầu hết các chi tiết quan trọng từ những điều cơ bản để viết tiếng Anh như cách viết hoa, cách đặt các dấu chẩm câu, cách dùng dấu phẩy để tách câu, dùng dấu lược và dấu gạch ngang, v.v. cho đến những cách thức để viết và trình bày tiếng Anh một cách hiệu quả như cách dùng thì, phân biệt những từ dễ nhầm lẫn, cách lựa chọn từ, cách truyền đạt ý tưởng một cách hiệu quả v.v. 
Luyện kỹ năng Viết tiếng Anh.

Điểm nổi bật của quyển sách Luyện kỹ năng Viết tiếng Anh là nó có bố cục chặt chẽ, nội dung trình bày súc tích và dễ hiểu. Cụ thể, ở đầu mỗi bài đều có phần sơ lược bài học, nhằm giúp bạn đọc nắm được mục đích khái quát của bài. Kế đến là đoạn văn nêu lên vấn đề thường gặp phải khi viết và giải pháp để khắc phục vấn đề. Sau đó là các phần ngữ pháp cùng với những ví dụ minh họa cụ thể. Sau mỗi phần ngữ pháp đều có bài luyện tập nhằm giúp bạn đọc ôn lại và kiểm tra kiến thức ngữ pháp mà bạn vữa học. Cuối bài là phần đáp án để bạn đọc đối chiếu kết quả mà bạn đã làm trong các bài luyện tập. 

Ngoài ra, sách Luyện kỹ năng Viết tiếng Anh còn có một phần phụ lục, nêu một số phương pháp để học thành công và những cách thức để chuẩn bị tốt cho các kỳ thí. 

Với nội dung phong phú và bố cục chặt chẽ như đã nêu trên, chúng tôi tin chắc rằng quyển sách này sẽ giúp ích nhiều cho bạn đọc trong quá trình học tiếng Anh cũng như áp dụng nó một cách hiệu quả trong công việc. 

Friday, June 29, 2018

Báo cáo thực tập cuối khóa kinh doanh xuất bản phẩm tại Fahasa. ( phần 2)

Báo cáo thực tập cuối khóa kinh doanh xuất bản phẩm tại Fahasa ( phần 2)
Báo cáo thực tập cuối khóa kinh doanh xuất bản phẩm tại Fahasa ( phần 2)


CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN VỀ NGHIÊP VỤ KHAI THÁC HÀNG HÓA XUẤT BẢN PHẨM. 

1.1.Khái quát chung:
1.1.1 Khái niệm:

Khai thác xuất bản phẩm là quá trình nghiên cứu tống hợp để chuẩn bị đầu vào cho hoạt động kinh doanh với các yêu cầu về số lượng, chất lượng, thời gian nhằm mục đích phục vụ xã hội và lợi nhuận doanh nghiệp. 

1.1.2. Tổ chức khai thác hàng hóa xuất bản phẩm. 
1.1.2.1. Hàng hóa xuất bản phấm: 

Đây là loại hàng hóa đặc thù, là sản phẩm văn hóa tinh thần đáp ứng nhu cầu về tinh thần, khác hoàn toàn so với nhu cầu vật chất. Để nhận biết được điều này phải trải qua quá trình người đọc biến những nội dung xuất bản phẩm thành tư tưởng và hành động của bản thân. Do đó, việc khai thác xuất bản phẩm rất quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nguồn hàng kinh doanh chủ yếu của doanh nghiệp là sách và văn hóa phấm. Trước hết, nghiên cứu mặc hàng và nguồn hàng để xác định đúng nội dung lẫn hình thức của xuất bản phẩm và xếp loại chúng theo những đặc điểm nhất định. Vì xuất bản phẩm rất phong phú và đa dạng, thể loại khác nhau. Và ở mỗi loại được phân chia một cách chi tiết tùy theo các lĩnh vực tri thức, phù hợp từng nhóm khách hàng cụ thể gồm các loại sau: 
  • Sách phục vụ nghiên cứu khoa học và phát minh: là loại sách chứa đựng những tri thức được đúc kết qua nhiều thế kỉ nên đối tượng là những nhà nghiên cứu giảng dạy thuộc các ngành khoa học. 
  • Sách phục vụ học tập và nâng cao: là loại sách có nội dung được biên soạn theo một chương trình thống nhất với kiến thức chuẩn mực phù hợp với từng lớp, trường và khóa học, đối tượng là những học sinh, sinh viên, người muốn tự nghiên cứu. 
  • Sách ứng dụng nghề nghiệp: đề cập những ứng dụng khoa học kĩ thuật, kinh nghiệm, giúp người đi làm vận dụng vào công việc tốt hơn, đối tượng sử dụng sách này khá đông. 
  • Sách tra cứu : gồm các loại từ điển, giúp người đọc tìm kiếm những tri thức thuộc các lĩnh vực với những kiến thức chuẩn, ngắn gọn, đối tượng sử dụng là những người nghiên cứu và học tập. 
  • Sách khoa học phổ thông : nội dung được biên soạn đề cập tri thức khoa học mới, nhưng bằng ngôn ngữ phổ thông dễ hiểu. 
  • Văn hóa phẩm : gổm văn phòng phẳm, vật phẩm văn hóa,… phục vụ đời sống hằng ngày của con người, đồng thời thế hiện tính văn hóa của dân tộc. 
  • Ngoài việc được phân theo loại hình xuất bản phẩm được phân theo các lĩnh vực tri thức, rất phong phú trên thị trường : mặt hàng sách Chính trị xã hội _ Khoa học kĩ thuật công nghệ _ Văn nghệ _ Thiếu nhi _ Sách giáo khoa. Yếu tố này rất cần thiết, giúp xác định việc khai thác xuất bản phẩm với số lượng là bao nhiêu, để nguồn cung, nguồn cầu và ngược lại, nhằm đem lại lợi ích cho doanh nghiệp. 

1.1.2.3. Chất lượng hàng hóa xuất bản phẩm: 

Yếu tố này quan trọng để doanh nghiệp tạo ấn tượng và niềm tin cho khách hàng. Đối với doanh nghiệp muốn tồn tại và cạnh tranh lâu trên thị trường, cốt yếu là phải giữ được khách hàng. Nhưng bằng cách nào tạo sự uy tín trong khách hàng. Đó chính là lương tâm của những nhà kinh doanh trong việc khai thác xuất bản phấm đáp ứng nhu cầu mong mỏi của khách hàng, góp phần phong phú mặt hàng, vừa tạo được niềm tin vừa thu được lợi nhuận tối đa, không nên vì lợi nhuận mà khai thác xuất bản phẩm tuy đẹp về hình thức, mẫu mã, nhưng chất lượng kém ảnh hưởng đến người mua. Đặc biệt mặt hàng văn hóa phẩm đòi hỏi doanh nghiệp luôn nắm bắt thị trường về mẫu mã đang đổi mới từng ngày, để đáp ứng nhu cầu người mua và hàng hóa thêm đa dạng hấp dẫn. 

1.1.2.4. Giá cả và thời điểm: 

Ngoài ra để việc khai thác hiệu quả tốt, doanh nghiệp cần xác định thời điểm nào sẽ chiếm lĩnh thị trường đối với từng loại mặt hàng để khai thác kịp thời gian. Và một yếu tố nữa quyết định lợi nhuận ít hay nhiều, đó là giá cả. Việc khai thác giá cả xuất bản phẩm sao cho mức giá phù hợp nhất, tiện lợi nhất, tránh trường hợp khai thác giá rẻ mà chất lượng kém sẽ làm giảm uy tín và kinh doanh của doanh nghiệp.

1.1.3 Những căn cứ khai thác mặt hàng xuất bản phẩm:
1.1.3.1 Nghiên cứu thị trường xuất bản phẩm:

Đây là công viêc quan trọng đối với những người bắt đầu kinh doanh, thay đổi chiến lược hay đưa ra xuất bản phẩm mới của chính doanh nghiệp. Đồng thời, việc này diễn ra thường xuyên và liên tục nhằm đạt hiệu quả kinh doanh. Vì tính phức tạp của nó, doanh nghiệp tiến hành nghiên cứu cẩn thận và đầy đủ: 

Đầu tiên, nghiên cứu tính chất thị trường xuất bản phẩm: xác định thị trường đó thuộc cạnh tranh, độc quyền, trung tâm hay khu vực và thế giới. Dự đoán mức độ phát triển hiện tại và xu hướng trong tương lai của nó. 
Nghiên cứu về tổng cung và cầu xuất bản phẩm: xác định số lượng cung được đem ra thị trường với mức giá là bao nhiêu. Và số lượng cầu trên thị trường với chủng loại xuất bản phấm ra sao, xác định các nhân tố tác dộng đển cầu xuất bản phẩm. 
Nghiên cứu về người mua và người bán trên thị trường xuất bản phẩm : phân loại đối tượng kinh doanh ( tổ chức, doanh ghiệp,…) và nhu cầu xuất bản phẩm tạo điều kiện thuận lợi cho việc khai thác.

1.1.3.2. Nghiên cứu nhu cầu xuất bản phầm: 

Có thể nói yếu tố này cực kì quan trọng trong công tác khai thác xuất bản phẩm, đảm bảo viêc khai thác chính xác những xuất bản phẩm đáp ứng nhu cầu người đọc: Khi bắt đầu khai thác, cần biết được nhu cầu từng nhóm khách hàng. Đặc biệt nhu cầu xuất bản phẩm này là tâm trạng chủ quan của mỗi con người, là đòi hỏi thỏa mãn về mặt tinh thần thông qua nội dung xuất bản phấm. Và nhu cầu này khác hoàn toàn so với nhu cầu khác, nó chịu ảnh hưởng của nhiều nhân tố: kinh tể, chính trị, văn hóa xã hội. Khi đời sống ổn định, con người có được sự giáo dục tốt và yêu cầu nghề nghiệp phức tạp thì nhu cầu trở nên phong phú và cao hơn đối với xuất bản phẩm. Đặc biệt, nhu cầu xuất bản phẩm ngày nay là học tập, nghiên cứu, giải trí với sản phẩm trong và ngoài nước. Và việc khai thác sao cho phù hợp trình độ nhận thức, tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, tâm lí. Do đó, những phương pháp nghiên cứu nhu cầu xuất bản phẩm thu được những thông tin cụ thể giúp việc khai thác hiệu quả hơn và đem lại lợi nhận cho doanh nghiệp. 

1.1.3.3. Khả năng kinh doanh của doanh nghiệp:

Khi bắt đầu kinh doanh, doanh nghiệp cần xác định hoạt động kinh doanh lớn hay nhỏ tùy theo vốn hiện có. Điều này ảnh hưởng việc khai thác xuất bản phẩm đáp ứng nhu cầu người đọc. Doanh nghiệp lên kế hoạch kinh doanh, cũng như kế hoạch khai thác không ngừng nâng cao chất lượng hàng hóa xuất bản phẩm và việc phổ biến hàng hoá xuất bản phẩm trên thị trường. Doanh nghiệp xác định được yếu tố cần thiết cho việc khai thác hàng hóa xuất bản phẩm như: chủng loại, giá cả, chiết khấu, thời điểm giao nhận và phương tiện vận chuyển cùng với các hình thức khai thác: mua đứt, mua trả chậm, nhận kí gửi, liên kết xuất bản, trao đổi hàng hóa, chủ yếu đem lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp, và việc khai thác rất quan trọng đảm bảo việc đầu vào những xuất bản phẩm ngày càng phong phú hơn. 

1.2. Yếu tố tác động đến việc khai thác xuất bản phẩm của doanh nghiệp:
1.2.1. Tìm kiếm thì trường: 

Một doanh nghiệp muốn tồn tại và cạnh tranh trên thị trường, thì việc đưa ra hàng hóa của riêng mình là điều hết sức cần thiết. Nhưng hàng hóa ấy thích hợp ở đâu? Với ai? Nó có thể tiêu thụ nhiều hay ít? Do đó, để môi trường hoạt động của doanh nghiệp được đảm bảo, nên tìm kiếm thị trường ở một địa điểm khu vực nhất định nào đó, như khu vực nhiều trường Đại học, Cao đẳng, Viện nghiên cứu,... thì trọng tâm vào khai thác sách giáo trình. Và ở đấy có những đối thủ cạnh tranh nào, giúp việc khai thác đạt hiệu quả cao hơn như: giá của mặt hàng kinh doanh, sự thay đổi mẫu mà đối với mặt hàng văn hóa phẳm và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, trong quá trình khai thác hiện nay phải kể đến yếu tế công nghệ giữ vai trò rất quan trọng. Đó là khả năng tiếp thu và thích nghi của các thành viên trong doanh nghiệp. Nhờ công nghệ nên mọi việc được xử lí nhanh chóng, có thể quảng bá thương hiệu đển mọi người cũng như biết được nhu cầu khách hàng về xuất bản phẩm như thế nào, tiện cho việc khai thác. Tuy nhiên, công nghệ cũng có hại, khi nghiên cứu nhu cầu trên mạng sẽ dẫn đến một số rủi ro. Chẳng hạn, thông tin thiếu chính xác, lệch lạc, kéo theo. Việc khai thác nội dung không đúng định hướng mua vào xuất bản phẩm bị cấm và không đáp ứng mục tiêu nhu cầu của khách hàng. Những rủi ro này có thể ảnh hưởng đến nguồn vốn và lợi nhuận của doanh nghiệp. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có những khó khăn khi nghiên cứu thị trường tại một địa điểm nhất định như: nguồn vốn, trình độ nhân lực, phương tiện vận chuyển.

1.2.2. Tìm kiếm khách hàng:

Sau khi đã xác định được thị trường mục tiêu hướng đến, doanh nghiêp tìm kiếm những khách hàng tiêu thụ xuất bản phẩm, giúp cho việc khai thác một cách chính xác. Doanh nghiệp cần tạo một danh sách và phân loại từng nhóm khách hàng, xác định khách hàng chủ lực, nhằm mang lại lợi nhuận.

1.2.3. Yêu cầu của người cán bộ: 

Vì tính chất quan trọng của việc khai thác xuất bản phẩm nên nó đòi hồi người cán bộ khai thác nắm vững thông tin thị trường, hàng hóa, như cầu từ ngoài xã hội. Họ có kiến thức chuyên ngành, năng động, để nắm bắt thông tìn dễ dàng và xác thực hơn, họ biết lấy cái mới và độc đáo giành lấy thẳng lợi cho doanh nghiệp. 

1.3. Vai trò hoạt động khai thác: 

Việc khai thác đã làm cho thị trường xuất bản phẩm ngày càng đa dạng chủng loại, người đọc được thỏa mãn nhu cầu. Và người cán bộ khai thác có lương tâm nghề nghiệp, giúp thị trường có nhiều tác phẩm với nội dung giáo dục con người, hướng đến những gì tốt đẹp nhất trong xã hội. Ngoài ra, khai thác xuất bản phẩm tạo mối quan hệ bạn hàng ngày càng mở rộng giữa Nhà xuất bản In ấn trong và ngoài nước, nó còn ảnh hưởng đến các lĩnh vực có liên quan như thư viện, giáo trình đào tạo từ bậc thấp đến cao khi cho ra những xuất bản phẩm có giá trị, nội dung phong phú đáp ứng nhu cầu thuộc các thành phần như: Viện bảo tàng, Các nhà quản lí, Sinh viên. 
Tóm lại, những vai trò trên đã góp phần to lớn vào việc phục vụ chính trị của đất nước và mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Báo cáo thực tập cuối khóa kinh doanh xuất bản phẩm tại Fahasa ( phần 1)

English Grammar in use 130 bài ngữ pháp tiếng Anh.

English Grammar in use 130 bài ngữ pháp tiếng Anh.
English Grammar in use 130 bài ngữ pháp tiếng Anh.

Trong thời đại ngày nay, tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Để sử dụng thành thạo bốn kỹ năng Nghe Nói Đọc Viết tiếng Anh, người học cần một khung cấu trúc ngữ pháp căn bản làm nền tảng. Khung ngữ phảp này không chỉ giúp người học vượt qua các kỳ thi, kiểm tra năng lực, mà còn là thước đo đánh giá sự chuyên nghiệp của các cá nhân. 

Cuốn sách “English Grammar in use 130 bài ngữ pháp tiếng Anh" tác giả Raymond Murphy đã và đang được nhiều thế hệ người học tiếng Anh trên toàn thế giới sử dụng như là một cuốn sổ tay tổng hợp Ngữ pháp đầy đủ và toàn diện. Cuốn sách được nhiều trường Đại học, Cao đẳng, các Trung tâm ngoại ngữ đưa vào chương trình giảng dạy và luôn nằm trong top bán chạy nhất tại các hiệu sách và trên các trang bán sách online hiện nay. Cuốn sách gồm 130 chủ đề ngữ pháp thông dụng nhất hiện nay từ cơ bản đến trung cấp được trình bày ngắn gọn dễ hiểu và kèm theo 5 phụ lục giải thích các trường hợp ngữ pháp đặc biệt. Nội dung các chủ để bao gồm lý thuyết ngữ pháp và bài tập thực hành với lời giải thích rõ ràng, ví dụ mình hoạ thực tế. Các dạng bài luyện tập đa dạng, hữu ích và mang tính thử thách. Cuốn sách là tài liệu thiết thực góp phần giúp độc giả học tập ngày càng tốt hơn và tự tin hơn với khả nãng ngữ pháp tiếng Anh của mình. Phiên bản sách hiện đại, mới được bỏ sung, sửa chữa hứa hẹn hỗ trợ đắc lực cho học sinh, sinh viên trong các kỳ thi Và được kỳ vọng là tài liệu tham khảo hữu ích cho giáo viên.

Chúc các bạn thành công! 

With answer New Edition 
English Grammar in use 130 bài ngữ pháp tiếng Anh.

A self-study reference and practice book for advanced students of English 

English Grammar in use is a fully updated version of the successful grammar title. The new edition focuses on the complexities of grammatical choices important for an advanced understanding of English. 

This edition: 

* contains 130 units of grammar reference and practice materials including some completely NEW units 
* includes NEW additional exercises, appendices and coverage more specifically aimed at the advanced learner
* has a comprehensive Grammar Review to allow learners to check language areas they have already studied 
* designed for self-study: learners choose and study those points which they Find difhcult 
* key section contains answers to all the exercises 
* appendices deal with formation of tenses, irregular verbs, spelling, short forms and American English 
* contents list and detailed index ensure that users can easily fmd the unit(s) they need 
* is informed by the Cambridge International Corpus to ensure the language is authentic and up-to-date
* provides ideal support for students preparing for Cambridge Advanced 

Examination in English, Cambridge Proficiency or the IELTS examination 

”This is a really excellent book likely, reliable and attractively produced.” 

Sylvia Chalker in EFL Gazette 

Tự học 600 từ vựng Toeic.


1000 bài luận tiếng Anh hay nhất xin trân trọng giới thiệu đến các bạn trẻ những người yêu thích tiếng Anh, và muốn chinh phục các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh. Cuốn sách Tự học 600 từ vựng Toeic. Để các bạn có thêm nhiều tài liệu tham khảo và học tập.
Tự học 600 từ vựng Toeic.

Hiện nay, Toeic đang là một trong những kỳ thi phổ biến nhất tại Việt Nam. Một chiếc bằng Toeic chính là cầu nối để doanh nghiệp chọn lựa nguồn nhân lực trong thời buổi kinh doanh toàn cầu đang phát triển mạnh.

Vậy bạn đã biết cách để ôn thi Toeic hiệu quả nhất chưa?

Chúng tôi xin bật mí đó chính là từ vựng. Từ vựng chính là cội nguồn của mọi loại ngôn ngữ. Để thành thạo tiếng Anh cũng như đạt điểm cao trong kì thi Toeic các bạn cần phải trau dồi vốn từ vựng cho mình.

Nếu như bạn chỉ học ngữ pháp, bạn chỉ có thể trả lời được 15% 30% tổng số điểm Toeic trong phần Reading. Tuy nhiên khi bạn đã có từ vựng tốt bạn hoàn toàn có thể làm Toeic với số điểm cao nhât.

Để đáp ứng nhu cầu học tập và luyện thi Toeic, chúng tôi đã nghiên cứu, tham khảo, biên soạn và tổng hợp cuốn sách “Tự học 600 từ vựng Toeic” nhằm cung cấp, bổ sung 600 từ vựng Toeic thiết yếu cho các bạn mong muôn cải thiện điểm số Toeic. Chắc chắn bạn sẽ học thuộc và ghi nhớ 600 từ vựng ôn thi Toeic trong vòng 1 tuần nếu mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 1 3 tiếng học từ vựng và 30 phút ôn lại từ của ngày hôm trước.


1. Các bạn sinh viên sắp ra trường hoặc đang học để lấy chứng chỉ Toiec.

2. Nhân víên, cán bộ đi làm muốn đạt đíểm cao Toeic để có thể thăng tiến hoặc có một mức lương cao hơn. 

3. Tất cả những ai muốn đạt điểm cao Toeic và giao tiếp với người nước ngoài.

Trong quá trình biên soạn không tránh khỏi thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp quý báu của quý độc giả để những lần tái bản sau cuốn sách được hoàn thiện hơn.

5500 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất.

5500 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất.

1000 bài luận tiếng Anh rất vui khi giới thiệu đến các bạn đọc cuốn sách này. Với cuốn sách 55000 từ vựng tiếng Anh thông dụng thì việc học tiếng anh của các bạn sẽ dễ dàng hơn.
5500 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất.


Việc học Tiếng Anh trở nên cấp thiết và là nhu cầu của đa số người dùng hiện nay, việc tiếp cận Tiếng Anh giúp bạn có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống cũng như nâng cao kiến thức của mình.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tra cứu và mở rộng vốn từ vựng Tiếng Anh của các bạn, chúng tôi đã biên soạn cuốn 5500 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất.

Cuốn sách cập nhật nhiều từ mới, được sử dụng phổ biến trong giao tiếp tiếng Anh hiện đại.

Phiên âm theo chuẩn quốc tế giúp bạn phát âm chuẩn như người bản ngữ.

Phần giải thích rõ ràng, dễ hiểu và chuẩn xác, rất tiện lợi cho việc tra cứu, sử dụng.

Thiết kế 4 màu, kích thước nhỏ gọn, hình thức đẹp, có kèm theo những trang từ điển bằng hình ảnh.

Giúp bạn hiểu tới hơn 99% nội dung trong hầu hết các tình huống giao tiếp.

Hy vọng cuốn sách 5500 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất sẽ là tài liệu hữu ích giúp bạn tra cứu nhanh chóng, chính xác từ Tiếng Anh mình cần để đàm thoại, viết thư, viết tài liệu hay dịch thuật.

Thursday, June 28, 2018

Báo cáo thực tập cuối khóa kinh doanh xuất bản phẩm tại Fahasa. ( phần 1)


                    LỜI MỞ ĐẦU. 

Trong giai đoạn nền kinh tế thị trường dưới sự quản lý của Nhà nước hiện nay, đối với bất kì hoạt động kinh doanh đều chuẩn bị cho doanh nghiệp mình những sản phẩm tốt nhất để cạnh tranh với đối thủ khác. Do đó, nghiệp vụ khai thác nguồn hàng nói chung và xuất bản phẩm nói riêng rất quan trọng đối với doanh nghiệp kinh doanh xuất bản phẩm. Vì đây là hàng hóa đặc thù đòi hỏi doanh nghiệp phải thận trọng khi khai thác. Đặc biệt, Việt Nam đã gia nhập WTO và đang trên đà phát triển, đời sống vật chất ngày càng cãi thiện thì nhu cầu học tập, nghiên cứu đòi hỏi ngày càng cao và giao lưu văn hóa giữa các quốc gia. Vì vậy,việc khai thác giúp doanh nghiệp luôn năng động, tìm tòi những xuất bản phẩm phù hợp với từng đối tượng, đúng thời điểm và mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp, vì nhu cầu xuất bản phẩm luôn biến động. Bên cạnh đó, việc khai thác xuất bản phẩm giúp thị trường ngày càng phong phú về chủng loại xuất bản phẩm với chất lượng tốt hơn để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đồng thời, nó còn kích thích sự tham gia cạnh tranh sôi nổi giữa các doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với khách hàng, vừa đảm bảo lợi ích kinh tế và lợi ích xã hội, góp phần phát triển đất nước. Ngoài ra, những thông tin từ thị trường có ý nghĩa lớn đối với công tác khai thác xuất bản Phẩm của doanh nghiệp. Nó giúp viềc khai thác tốt hơn, đem lại xuất bản phẩm tốt nhất về mẫu mã, số lượng lẫn chất lượng. 
Báo cáo thực tập cuối khóa kinh doanh xuất bản phẩm.

                                                                                          LỜI CÁM ƠN 

Để hoàn tất việc học, Tôi phải trải qua một khóa thực tập ba tháng, đây là khoản thời gian không dài nhưng đủ để Tôi trau dồi một số kiến thức và có môi trường để ứng dụng những gì đã học vào thực tế. Chính vì thế, Tôi xỉn gửi lời cảm ơn chân thành đến:
Thẩy Cô Khoa Xuất bản đã giảng dạy, trang bị kiến thức cho Tôi khỏi bõ ngỡ khi bước vào thực tiễn.
TổngTổng công ty phát hành sách Fahasa, đặc biệt là Trung tâm sách Xuân Thu đã tiếp nhận và tạo cơ hội cho Tôi thực tập.
Cửa hàng trưởng và Cửa hàng phó Nhà sách Tân Định đã hướng dẫn Tôi thực hiện công việc, đã cho Tôi di chuyển đủ các tầng trong thời gian đầu để có điều kiện tiếp xúc và học hỏi trong quá trình thực tập ở Nhà sách dễ dàng hơn. 
Và tập thể Anh Chị nhân viên trong nhà sách Tân Định đã tận tình chỉ dẫn và giúp đỡ trong từng công việc cụ thể, giúp Tôi hiểu biết thêm về công việc tương lai và hoàn thành tốt khóa thực tập.

                           DẪN NHẬP

Việt Nam đã gia nhập WTO 2007, mở rộng giao lưu với thế giới về mọi lĩnh vực, trong đó có kinh tế. Đây là cơ hội để việc phát hành các mặt hàng sách kinh tế, tạo điều kiện cho việc tham gia cạnh tranh giữa cảc Công ty sách với nhau để nâng cao trí thức, góp phần phát triển xã hội và đất nước. Đồng thời, Thành Phố Hồ Chí Minh được xem là trung tâm kinh tế của cả nước, mỗi năm sinh viên đầu vào ngành kính tế chiếm tỉ lệ cao, đó là đìều kiện tốt để Công ty sách xuất bản mặt hàng sách kinh tế đáp ứng nhu cầu học tập. Chính vì những lí do trên kết hợp vị trí thực tập ba tháng ngay quầy sách kinh tế tại Nhà sàch Fahasa Tân Định và mong muốn nghiên cứu sâu hơn mặt hàng sách kinh tế nói chung và hoạt động khai thảo sách kinh tế tại Nhà sách Fahasa Tân Định nói riêng. Ngoài ra, có thể tìm hiểu nhu cầu khách hàng khi mua sách đòi hỏi tên những nhà xuất bản, tên tảc giả, tên công ty sách như thế nào, từ đó tìm hiểụ nguồn cung sách kinh tế được bạn đọc yêu thích. Đây là lí do chọn đề tài khai thác sách kinh tế tại Nhà sách Fahasa Tân Định. 

Muc đích nghiên cứu sách kinh tế là vì:

Nghiên cứu sách kinh tế để có cái nhìn tổng quan về thị trường sách kinh tế, về nhu cầu khách hàng, để tìm ra nguồn cung thích hợp nhất, đem lại lợi ích cho doanh nghiệp.
Đồng thời, tìm hiểu rõ hơn các hình thức khai thác sách nói chung và Fahasa Tân Định nói riêng. 
Và muốn tìm hiểu chủ hàng sách kinh tế chủ lực của Fahasa Tân Định. 
Đối tượng nghiên cứu là khai thác sách kinh tế và phạm vi nghiên cửu là tại nhà sách Fahasa Tân Định. 

Ý nghĩa khoa hoc :

 Qua ba tháng thực tập, Tôi được tiếp xúc với khách hàng, biết được nhu cầu khách hàng, và những thông tin từ những nhân viên Nhà sách nhằm bổ sung thêm một số kiến thức chuyên ngành khai thác. 

Ý nghĩa thưc tiễn : 

Với việc nghiên cứu sâu về đề tài khai thác sách kinh tế, giúp bản thân biết thêm sự phong phú và đa dạng sách kinh tế. 
Qua sự tiếp thu thông tin từ các nhân viên Nhà sách đúc kết một Số kinh nghiệm trong hoạt động khai thác, mở rộng thêm kiến thức chuyên ngành Và từ đó có thể góp một số ý kiến giúp nhà sách khai thác tốt hơn với số lượng đẩu vào đầu ra, đem lại lợi nhuận cho Nhà sách. 

Phương pháp nghiên cứu :

Trong suốt ba tháng thực tập, Tôi được đứng ngay quầy sách kinh tế, thuận lợi trong việc quan sát và tiếp xúc trực tiếp khách hàng, biết được ,nhu cầu của họ về mảng sách kinh tể. 

Đồng thời, Tôi đã nghiên cứu tại bàn để tìm kiếm một số thông tin trên internet nhằm bổ sung thêm kiến thức về mảng sách kinh tế cũng như thị trường sách tại Thành Phố Hồ Chí Minh như : sách sắp phát hành, sách được yêu thích, những sách best seller và bán chạy tại Nhà sách Fahasa Tân Định để hoàn thiện bài tiểu luận cuối khóa. 

Báo cáo thực tập cuối khóa kinh doanh xuất bản phẩm tại Fahasa. ( phần 2)

Wednesday, June 27, 2018

Tám bước hướng tới một bài luận học bổng tốt hơn (phần 2)

Bước 4: Viết một tuyên bố mạnh mẽ tóm tắt điểm của bạn

Bạn sẽ muốn bao gồm một tuyên bố luận án mạnh mẽ tóm tắt tất cả các điểm chính bạn sẽ thực hiện trong bài luận của bạn. Nó thường dễ dàng để bắt đầu viết với tuyên bố đơn giản này. Bài luận của bạn không phải bắt đầu hoặc kết thúc bằng tuyên bố luận án, nhưng nó sẽ xuất hiện ở đâu đó để buộc tất cả các phần riêng lẻ lại với nhau.
Ví dụ, tuyên bố luận án của bạn có thể là, "Bạn sẽ thấy rằng nhiều kinh nghiệm từ cả nghề nghiệp và đời sống cá nhân của tôi phù hợp rất tốt với nhiệm vụ của tổ chức của bạn: định hình các nhà lãnh đạo cộng đồng đang hướng tới một thế giới bền vững hơn."Bắt đầu với câu này có thể giúp bạn tổ chức những suy nghĩ và điểm chính của bạn, và cung cấp cho bạn một hướng cho bài luận của bạn. Khi bạn đã hoàn thành bài luận của bạn, hãy chắc chắn để phản ánh lại về tuyên bố luận án của bạn và tự hỏi mình, "Bài luận này tiếp tục giải thích và hỗ trợ tuyên bố luận án của tôi?"

Tám bước hướng tới một bài luận học bổng tốt hơn.

Bước 5: Điền các phần còn thiếu

Bây giờ bạn có một tuyên bố luận án, một phác thảo, và một danh sách các điểm quan trọng cần bao gồm, bạn có thể bắt đầu điền vào các phần còn thiếu của câu chuyện của bạn. Câu đầu tiên đặc biệt quan trọng: nó sẽ thu hút sự chú ý của người đọc và thúc đẩy họ tiếp tục đọc. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu câu chuyện của mình bằng cách vẽ một bức tranh sinh động về trải nghiệm mà bạn sẽ nói trong bài luận.
Ví dụ: "Đó là 6 giờ sáng vào một ngày nóng trong tháng Bảy, tôi đã tắm và tôi đang ăn sáng. Các bạn cùng lớp của tôi đều đang ngủ và mặt trời vẫn chưa thức dậy, nhưng tôi đã sẵn sàng để nắm bắt ngày vì tôi không thể tưởng tượng được mùa hè của mình theo bất kỳ cách nào khác ngoài việc thực tập tại một công ty luật địa phương chuyên về người nghèo. Tôi làm việc điển hình 8-5 trong kỳ nghỉ hè và không có gì khiến tôi hạnh phúc hơn. Tôi ở đây nếu không có một giáo viên đặc biệt hiểu biết và một cuốn sách nhỏ mà cô ấy đã cho tôi đọc bên ngoài lớp học. "

Tám bước hướng tới một bài luận học bổng tốt hơn.

Bước 6: Viết lại, sửa đổi, viết lại

Một nhà văn tốt viết lại và sửa lại tác phẩm của mình nhiều lần, nhiều lần. Sau khi nhận được bản nháp đầu tiên trên giấy, hãy dành một hoặc hai ngày từ bài luận và sau đó quay lại với đôi mắt mới. Thực hiện chỉnh sửa phù hợp cho nội dung và chú ý đến chính tả và ngữ pháp thích hợp. Nếu cần thiết, bạn có thể muốn viết một bản nháp hoàn toàn mới và sau đó tích hợp tốt nhất của cả hai vào một dự thảo cuối cùng. Viết một bản nháp mới có thể truyền cảm hứng cho bạn nghĩ về những ý tưởng mới hoặc cách tốt hơn để kể câu chuyện của bạn. Một số mẹo khác để suy nghĩ khi bạn viết lại và sửa đổi:
  • Hãy chắc chắn rằng nó giống như giọng nói của bạn. Bạn muốn ủy ban học bổng cảm thấy như họ đang tìm hiểu bạn. Nếu bạn không âm thanh xác thực, ủy ban sẽ biết. Tốt hơn hết là bạn nên nói những gì bạn nghĩ rằng ủy ban muốn nghe.
  • Tấn công sự cân bằng giữa sự khiêm tốn và kiêu ngạo. Bạn nên tự hào về những thành tựu của mình, nhưng bạn không muốn có vẻ kiêu ngạo. Đừng phóng đại một câu chuyện; thay vào đó hãy làm rõ về những gì bạn đã làm và tác động của nó và để điều đó tự nói lên.
  • Kiểm tra để đảm bảo bạn đang trả lời lời nhắc và hoàn thành tất cả các yêu cầu khác của bài luận theo chỉ dẫn của ủy ban, chẳng hạn như tùy chọn phông chữ và giới hạn số từ.
  • Đừng chỉ liệt kê những thành tựu của bạn; mô tả chúng chi tiết và cũng nói cho người đọc cảm nhận của bạn trong những trải nghiệm này.
  • Một bài luận học bổng không phải là một luận án. Bạn không cần phải gây ấn tượng với ủy ban với các từ lớn, đặc biệt nếu bạn không hoàn toàn rõ ràng nếu bạn đang sử dụng chúng một cách chính xác. Đơn giản và rõ ràng nên là mục tiêu.
  • Hãy chắc chắn rằng bài luận của bạn sẽ được đọc từ đầu đến cuối. Các thành viên ủy ban sẽ không dành nhiều thời gian để đọc bài luận, vì vậy bạn cần đảm bảo rằng họ được thúc đẩy để đọc toàn bộ điều. Nếu bạn kể một câu chuyện, đừng tiết lộ phần cuối của câu chuyện cho đến khi kết thúc.
  • Kiểm tra để đảm bảo các buzzwords từ câu lệnh sứ mệnh xuất hiện. Thật dễ dàng để quên đi các mục tiêu của ủy ban học bổng khi bạn viết. Quay lại tuyên bố nhiệm vụ của họ và tìm kiếm các vị trí để đặt từ khóa từ báo cáo. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn không sao chép tuyên bố nhiệm vụ từng từ.

    Tám bước hướng tới một bài luận học bổng tốt hơn.

Bước 7: Nhờ người khác đọc bài luận của bạn

Lý tưởng nhất, bạn có thể đưa bài luận của bạn cho một giáo viên hoặc nhân viên tư vấn tuyển sinh đại học, người đã quen thuộc với các bài luận học bổng và quá trình nhập học đại học. Nếu không có người như vậy, hầu như bất kỳ ai có kỹ năng đọc và viết tốt đều có thể giúp bài luận của bạn tốt hơn. Khi trình chỉnh sửa của bạn được đọc xong và bạn đã xem qua ghi chú của mình, hãy nhớ hỏi các câu hỏi sau:
  • Câu chuyện có thú vị không và nó có thu hút sự chú ý của bạn không?
  • Có phần nào khó hiểu không?
  • Bạn có tìm thấy lỗi chính tả hoặc ngữ pháp nào không?
  • Bài luận có nghe như giọng của tôi không?
  • Tiểu luận có phản ứng phù hợp với lời nhắc không?
  • Có bất cứ điều gì bạn có thể đã làm một cách khác nhau hoặc một cái gì đó bạn nghĩ là mất tích?
Sau khi có một trình soạn thảo (hoặc hai hoặc ba) xem lại bản nháp của bạn, đã đến lúc sửa lại và viết lại.

Bước 8: Tinh chỉnh bản nháp cuối cùng

Khi bạn cảm thấy hài lòng với bản nháp, hãy xem lại một lần nữa và chú ý đặc biệt đến cấu trúc, chính tả, ngữ pháp và liệu bạn có đáp ứng tất cả các điểm bắt buộc do ủy ban quyết định hay không. Nếu bạn vượt quá số từ cần thiết, bạn sẽ cần thực hiện các chỉnh sửa để bạn ở trong giới hạn. Nếu bạn là đáng kể theo số lượng từ, hãy xem xét thêm một đoạn hỗ trợ.

Tám bước hướng tới một bài luận học bổng tốt hơn (phần 1)

Bài tiểu luận tiếng Anh viết về tình bạn.

TIỂU LUẬN VỀ TÌNH BẠN

Tìm bài luận rất đơn giản và dễ học về Tình bạn dành cho trẻ em xinh đẹp và trẻ em đến trường. Họ có thể có được chủ đề của tình bạn để viết một cái gì đó hoặc đọc thuộc giai đoạn về điều này. Bài luận hữu ích như vậy có thể giúp bạn rất nhiều. Những bài luận hữu ích này được viết bằng ngôn ngữ tiếng Anh dễ dàng và sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng viết tiếng Anh và tiếng Anh của sinh viên. 
Bài tiểu luận tiếng Anh viết về tình bạn.

ESSAY ON FRIENDSHIP

Find very simple and easy to learn essay on Friendship for your pretty kids and children going to school.They may get topic of friendship to write something or recite on stage about this. Such Friendship essay can help you a lot. These Friendship essay are written in easy English language and will help you to improve English and English writing skill of students. 

FRIENDSHIP ESSAY:

Friendship is a faithful and loyal relationship between two or more person living anywhere in the world. We cannot leave our whole life alone and need a faithful relationship to someone to live happily called friends.Friends have intimate relationship and ca trust to each other forever. It is not limited to the age, sex and position of the person means friendship can be between men and women, men and men, women and women or human to animals of any age group.However, generally it grows between the persons of the same age without the limitation of sex and position. Friendship can develop between persons having similar or different passions, emotions or sentiments.

TIỂU LUẬN tham khảo:


Tình bạn là một mối quan hệ trung thành và trung thành giữa hai hoặc nhiều người sống ở bất cứ đâu trên thế giới. Chúng tôi không thể để lại toàn bộ cuộc sống của chúng tôi một mình và cần một mối quan hệ trung thành với một người nào đó để sống hạnh phúc được gọi là bạn bè. Bạn bè có mối quan hệ mật thiết và tin tưởng lẫn nhau mãi mãi. Nó không giới hạn ở độ tuổi, giới tính và vị trí của người có nghĩa là tình bạn giữa đàn ông và đàn bà, đàn ông và đàn ông, đàn bà và phụ nữ hay con người đối với động vật thuộc mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, nói chung nó phát triển giữa những người cùng độ tuổi mà không có giới hạn về giới tính và vị trí. Tình bạn có thể phát triển giữa những người có niềm đam mê, cảm xúc hoặc tình cảm tương tự hoặc khác nhau.

BÀI LUẬN TIẾNG ANH VỀ BÓNG ĐÁ.

BÀI LUẬN TIẾNG ANH VỀ BÓNG ĐÁ.

FOOTBALL ESSAY

BÀI LUẬN TIẾNG ANH VỀ BÓNG ĐÁ.

 


Football is a most popular game of the world even in the modern time. It is a most exciting and challenging game generally played by two teams for the entertainment and enjoyment of the youths. It is also played on competition basis to win the prize in front of judges. Originally, it was played by the villagers (called as Rugby in Italy). According to some experts, it is said that it has its origin in China. It is played by two teams (eleven members in each) aiming to get maximum goals by each other. International contests of this game are played in the duration of 90 minutes (divided in two parts of 45 minutes each. Players take some break (not more than 15 minutes) between two halves of the game. This game is assisted by a referee and two linesmen (conducting the game).

BÀI LUẬN TIẾNG ANH VỀ BÓNG ĐÁ.

Benefits of Playing Football
Playing football sport is a good physical exercise. It also provides various other benefits to the kids, children and youths including other age group people. It is generally played in the schools and colleges for the health benefits of the students. It helps in improving the student's skill, concentration level and memory power. This is a game which makes a person physically, mentally and socially healthy and well being. It is a great source of entertainment which refreshes mind and body. It helps a person to tackle all the common problems of daily life.

BÀI LUẬN Tiếng anh VỀ BÓNG ĐÁ.

BÀI LUẬN TIẾNG ANH VỀ BÓNG ĐÁ.


Bóng đá là một trò chơi phổ biến nhất trên thế giới ngay cả trong thời hiện đại. Nó là một trò chơi thú vị và đầy thử thách thường được chơi bởi hai đội để giải trí và hưởng thụ của các bạn trẻ. Nó cũng được chơi trên cơ sở cạnh tranh để giành giải thưởng. Ban đầu, nó được chơi bởi dân làng (được gọi là Rugby ở Ý). Theo một số chuyên gia, người ta nói rằng nó có nguồn gốc ở Trung Quốc. Nó được chơi bởi hai đội (mười một thành viên trong mỗi nhóm) nhằm mục đích đạt được mục tiêu tối đa của nhau. Các cuộc thi quốc tế của trò chơi này được chơi trong khoảng thời gian 90 phút (chia làm hai phần trong 45 phút, mỗi người chơi có thể nghỉ ngơi (không quá 15 phút) giữa hai nửa của trò chơi. linesmen (tiến hành trò chơi).
Lợi ích của việc chơi bóng đá.
Chơi thể thao bóng đá là một bài tập thể chất tốt. Nó cũng cung cấp nhiều lợi ích khác cho trẻ em, trẻ em và thanh thiếu niên bao gồm những nhóm tuổi khác. Nó thường được chơi trong các trường học và cao đẳng vì lợi ích sức khỏe của học sinh. Nó giúp cải thiện kỹ năng của học sinh, mức độ tập trung và sức mạnh bộ nhớ. Đây là một trò chơi mà làm cho một người thể chất, tinh thần và xã hội khỏe mạnh và hạnh phúc. Đó là một nguồn giải trí tuyệt vời làm mới tâm trí và cơ thể. Nó giúp một người để giải quyết tất cả các vấn đề chung của cuộc sống hàng ngày.