BÀI LUẬN TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad


My Best Friend. Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Người Bạn Thân Nhất Của Tôi.



My best friend is called Mary. She is fourteen years old, the same age as I am. We go to the same school, too.

She sometimes comes to my house after school. I sometimes go to hers. Then we have tea together. We do our homework together. We are allowed to play outside or to watch television for a short time. We like to play with our dolls together. Mary has a doll called Lucy. Lucy has blonde hair and blue eyes. She is very pretty. Mary sometimes lets me borrow her.

Mary has an older brother, Mike, and an older sister, Doris. She is a lot younger than they are. Mary’s birthday was last month. She had a party at the swimming pool. She invited all her friends.

Mary is a kind person. I am happy to have her as a friend.

My Best Friend. Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Người Bạn Thân Nhất Của Tôi.

Bạn thân nhất của tôi tên là Mary. Bạn ấy mười bốn tuổi, cùng tuổi với tôi. Chúng tôi cũng học cùng trường.

Đôi lúc bạn ấy đến nhà tôi sau giờ học. Thỉnh thoảng tôi lại đến nhà bạn ấy. Sau đó, chúng tôi cùng uống trà với nhau. Chúng tôi cũng làm bài tập ở nhà với nhau. Chúng tôi được phép ra ngoài chơi hoặc xem ti vi trong một khoảng thời gian ngắn. Chúng tôi thích chơi với búp bê với nhau. Mary có một búp bê có tên là Lucy. Lucy có tóc vàng hoe và mắt xanh. Nàng búp bê này rất xinh đẹp. Đôi lúc Mary cho tôi mượn búp bè của bạn.

Mary có một anh trai là Mike và một chị gái là Doris. Bạn ấy trẻ hơn anh chị của mình rất nhiều. Tháng vừa qua là sinh nhật của Mary. Bạn ấy đã tổ chức bữa tiệc tại hồ bơi. Bạn mới tất cả bạn bè của mình.

Mary là một người bạn tốt. Tôi rất hạnh phúc khi có một người bạn như thế.

My Best Friend. Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Người Bạn Thân Nhất Của Tôi.

The name of my best friend is Peter King. He and I are both fourteen years old. He is slightly smaller than I am. He has fair hair. His mother is English.

Peter lives next door to me. We go to school together every day. We often ride our bikes there. Sometimes my father gives us a lift in his car. Sometimes we walk. At break, Peter and I play in the playground together. Peter is a very good tennis player. He is teaching me to play. We often share our snacks. We have lunch together in the school canteen.

Peter spends a lot of time at his computer. He can do a lot of things on it. His father works for a computer company.

I am going to England with Peter next year. I am very excited.

My Best Friend. Bài Luận Tiếng Anh Viết Về Người Bạn Thân Nhất Của Tôi.

Tên người bạn thân nhất của tôi là Peter King. Bạn ấy và tôi đều mười bốn tuổi. Bạn ấy hơi nhỏ con hơn tôi. Bạn ấy có mái tóc đẹp. Mẹ của bạn ấy là người Anh.

Peter sống cạnh nhà tôi. Chúng tôi thường đi học với nhau mỗi ngày. Chúng tôi thường đạp xe đạp đến đấy. Có lúc bố tôi cho chúng tôi quá giang trên xe hơi của bố. Có lúc chúng tôi lại đi bộ. Vào giờ nghỉ giải lao Peter và tôi cùng nhau chơi ở sân chơi. Peter là một người chơi tennis rất tốt. Bạn ấy dạy cho tôi chơi. Chúng tôi thường chia bánh cho nhau. Chúng tôi cũng ăn trưa với nhau trong căn tin của nhà trường.

Peter dành nhiều thời gian để làm việc trên máy tính. Bạn ấy có thể làm được nhiều thử trên đó. Cha của bạn ấy làm việc trong một công ty máy tính

Tôi sẽ đến nước Anh với Peter vào năm tôi. Tôi rất thích thú.



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages