My first acting role. Bài luận tiếng Anh về Vai diễn đầu tiên của tôi. - Tổng Hợp Bài Luận Tiếng Anh Hay Nhất Theo Từng Chủ Đề.

Tổng hợp các bài luận mẫu bằng tiếng Anh hay theo chủ đề, giúp cho người đọc từ đó có thể tự viết những bài viết tiếng Anh hay theo ý muốn. Nếu hiểu được quy tắc, kết hợp từ vựng và ngữ pháp hài hòa, bạn sẽ có một bài luận tiếng Anh tuyệt vời và ăn trọn điểm 10.

Post Top Ad


Bài luận tiếng anh đơn giản theo chủ đề.


My first acting role. Bài luận tiếng Anh về Vai diễn đầu tiên của tôi. 
My first acting role. Bài luận tiếng Anh về Vai diễn đầu tiên của tôi.

The first time I acted in a play was when I was in Grade Three. Come to that, it was the only-time I acted in a play. 


I was chosen to play the role of a farmer. Mai, the prettiest girl in class, played the role of the farmer s wife. So I felt a little elated at my role. 

We spent a whole week rehearsing the play. Learning the lines by heart was tedious. The first rehearsal was a disaster as we fumbled our lines again and again. After half a dozen rehearsals we managed to get things right. It was all very tiring. 

The script required me to climb up a mango tree to pluck some mangoes. Obviously we could not put a mango tree in the classroom. So we improvised by hanging a mango with a string from the ceiling with a ladder below it. Those were the props, placed right in front of the blackboard. 

Finally the day of the play came. I went on stage, or rather, in front of the classroom, with my fellow actors and actresses and performed our parts. Everything went smoothly. We never got stage fright, thanks to our rehearsals and familiar audience of fifteen children. About half the class Was the performers; the rest was the audience. 

Now, many years later, I cannot remember a single line Of the play. The only thing I remember clearly is that I enjode eating the mango during the play, 

Bài luận tiếng Anh về Vai diễn đầu tiên của tôi.

Lần đầu tiên tôi diễn trong một vở kịch là lúc tôi học lớp ba. Thật ra đó là lần duy nhất tôi diễn trong một vở kịch. 

Tôi được chọn đóng vai một người nông dân. Mai, cô bé xinh đẹp nhất trong lớp, đóng vai vợ người nông dân. Vì vậy tôi cảm thấy khá hân hoan vì vai diễn của tôi. 

Chúng tôi đã dành cả tuần lễ để tập diễn vở kịch. Việc học thuộc lòng các lời thoại thì thật nhàm chán. Buổi diễn tập đầu tiên là một thảm họa vì chúng tôi nói lời thoại lắp ba lắp bắp mãi. Sau khoảng hơn chục lần diễn tập chúng tôi cũng cố gắng làm mọi việc ổn thỏa. Thật là mệt mỏi. 

Kịch bản đòi hỏi tôi phải leo lên một cây xoài và hải vài trái xoài. Hiển nhiên chúng tôi không thể dựng một cây xoài trong lớp học được. Thế nên chúng tôi chế tác bằng cách treo một trái xoài bằng một sợi dây từ trên trần nhà với một cái thang bên dưới nó. Đó là những đạo cụ được đặt ngay phía trước bảng đen. 

Cuối cùng ngày diễn kịch đã đến. Tôi bước lên sân khấu, hay nói đúng hơn, phía trước bảng, với các nam nữ diễn viên đồng nghiệp và diễn vai của mình. Mọi thứ đều trôi chảy. Chúng tôi không hề bị sợ hãi khi lên sân khấu nhờ vào những buổi diễn tập và đám khán giả quen thuộc gồm mười lăm đứa trẻ. Khoảng nửa lớp là các diễn viên; phần còn lại là khán giả. 

Bây giờ, đã nhiều năm sau, tôi không thể nhớ một lời thoại nào trong vở kịch. Điều duy nhất tôi nhớ rõ là tôi thích thú được ăn trái xoài trong vở kịch. 



TAG TÌM KIẾM:
bài luận tiếng anh hay về tình yêu
bài luận tiếng anh hay về gia đình
bài luận tiếng anh hay về nghề nghiệp
bài luận tiếng anh how to learn english
bài luận tiếng anh ielts
bài luận tiếng anh về internet
các bài luận tiếng anh ielts
những bài luận tiếng anh ielts
bài luận tiếng anh về idol
bài luận mẫu tiếng anh ielts
cách viết bài luận tiếng anh ielts
bài luận tiếng anh về nature in danger
bài luận tiếng anh kể về gia đình
bài luận tiếng anh khi xin việc
bài luận tiếng anh về kỳ nghỉ
bài luận tiếng anh về kỳ nghỉ cuối tuần
bài luận tiếng anh về kỉ niệm đáng nhớ
bài luận tiếng anh về kế hoạch trong tương lai
bài luận tiếng anh về kinh tế
bài luận tiếng anh về kỳ quan thế giới
bài luận tiếng anh về kỳ nghỉ tết
bài luận tiếng anh môi trường

bài luận tiếng anh my hobby

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages